Gặp nhau cuối năm - Táo Quân là một chương trình không thể thiếu trong đêm giao thường và được đông đảo khán giả yêu thích. Táo Quân 2022 năm nay dự kiến có thời lượng khoảng 120 phút, lên sóng vào 20h trên các kênh của VTV trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Mới đây, theo bảng đơn giá do Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) công bố, mức quảng cáo ở Táo Quân 2022. Theo đó, giá quảng cáo 30 giây có giá 650 triệu đồng, 487,5 triệu đồng cho 20 giây. Với thời lượng quảng cáo là 10 và 15 giây, mức giá lần lượt là 325 và 390 triệu đồng.
Với Táo quân 2022 được phát sóng lại vào sáng mùng 1 Tết (1/2) thì giá quảng cáo sẽ giảm mạnh xuống 85 triệu đồng (60 giây), 63,7 triệu (30 giây), 51 triệu (20 giây) và 42,5 triệu đồng (10 giây).
Trước đó vào ngày 15/1, buổi ghi hình Táo Quân 2022 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Năm nay, do tình hình dịch bệnh khiến chương trình không bán vé, cộng với thông tin thay đổi format, nghệ sĩ tham gia khiến khán giả càng thêm tò mò, háo hức chờ đợi ngày chương trình lên sóng.
Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, Táo Quân năm nay có sự góp mặt của nhiều Táo như: Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp... Do vậy, các Táo đều tìm cách thay đổi cách thức chầu, tạo ra những bản báo cáo rất sáng tạo, có sự kết hợp giữa quá khứ và hiện tại để gây ấn tượng với Ngọc Hoàng.
Xem thêm: Sam khoe dáng điệu đà trước biển, chiếc áo hoa vô tình để lộ đường xẻ hiểm hóc