Sao & Đời Sống

Quán cafe ở Sài Gòn bị dân tình 'ném đá' vì tố Khánh Linh The Face vào quán 1 tiếng, chụp 'sương sương' 8 bộ đồ

Min An
Chia sẻ

Nhân viên của quán cafe này đã chỉ trích việc Khánh Linh The Face đem cả ekip vào quán chụp lookbook nhưng lại nói là ''chụp chơi'' và bị cô nàng phản pháo.

Ngày nay, việc một quán cafe mở ra với sự đầu tư chỉnh chu về concept, decor… để thu hút giới trẻ đến chụp hình thay vì chỉ phục vụ mục đích cafe ngày càng nhiều ở Sài Gòn. Bởi càng nhiều hình đẹp, lượt check in càng cao, thì quán sẽ được nhiều người biết tới hơn. Nhưng ranh giới giữa việc ”chụp cho vui” và ”chụp thương mại” vẫn đang rất nhập nhằng. Có quán rất thoải mái về chuyện khách chụp ảnh, nhưng có quán lại khắt khe hơn, quy định tính phí đối với khách chụp ảnh bằng máy cơ, hoặc thay nhiều bộ đồ… Mới đây, câu chuyện của Khánh Linh The Face đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, cô nàng có đi cafe tại một quán mới mở ở đường Lý Tự Trọng (quận 1). Theo như lời cô chia sẻ, thì cô chỉ vào đúng 1 tiếng, chụp vài tấm hình để ”sống ảo”, sau đó thay đồ để đi shooting chỗ khác nhưng bị nhân viên nói là ”thay 8 bộ đồ, chụp thương mại ”. Điều này đã khiến cô bị ”bất ngờ”, vì cô nghĩ ”nếu quán thấy không thoải mái thì nói luôn, Linh sẽ dừng việc chụp ảnh trong vòng 1 nốt nhạc, chứ lại không nói gì rồi về báo cáo sai sự thật”.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Khánh Linh đăng bài, thì nhân viên của quán đã chat với cô và có thái độ rất căng thẳng, ám chỉ Khánh Linh rõ ràng là đến quán chụp lookbook nhưng lại bảo là chụp ít, chỉ trích cô là ”thiếu chuyên nghiệp”. Điều này khiến cô bị sốc.

Người bạn đi cùng Khánh Linh hôm đó cũng đăng story khẳng định chỉ chụp chơi chứ không hề chụp lookbook.

Dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đã kéo nhau vào Instagram của quán này để lại những bình luận chỉ trích, kêu gọi tẩy chay.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất