Sao & Đời Sống

Gặp sự cố khi đang livestream, 'hotgirl Tik Tok' triệu follow lộ nhan sắc thật khác 'một trời một vực' khiến fan 'té xỉu'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tưởng như sau hàng loạt clip đầy thần thái, Tuyết Di chính là một 'nữ thần' thật thụ được triệu người ngưỡng mộ thì mới đây, cô nàng lại gặp sự cố lộ nhan sắc thật khác 'một trời một vực'.

Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, chuyện nhan sắc ngoài đời quá khác biệt so với những hình ảnh trên mạng xã hội không còn là thứ quá lạ lẫm đối với nhiều người. Dù vậy, một số người vẫn không thể chấp nhận, thậm chí là bị “sốc” khi vô tình nhìn thấy gương mặt chưa qua các lớp chỉnh sửa của những cô gái họ ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Tuyết Di - một hotgirl Tik Tok đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã trở thành nhân vật chính trong những tranh cãi của cư dân mạng về chuyện nhan sắc ngoài đời - trên mạng.

Tuyết Di vốn là một gương mặt khá nổi tiếng đối với cộng đồng những người sử dụng Tik Tok bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Không theo style ngọt ngào công chúa, phong cách mà Tuyết Di ưa thích hơi bụi bặm, cá tính và thêm một chút “hư hỏng”. Nhưng cũng chính điểm này đã giúp cô nàng thu hút nhiều fan hơn.

Những bức ảnh xinh đẹp được Tuyết Di đăng tải

Tưởng như sau hàng loạt clip đầy thần thái, Tuyết Di chính là một “nữ thần” thật thụ thì cô nàng lại gặp sự cố lộ nhan sắc thật. Cụ thể, khi đang livestream, Tuyết Di vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp tự động khiến cô lộ rõ gương mặt kém sắc, khác “một trời một vực” so với trước kia.

Không có những lớp filter, cô nàng thực tế trông khá mập mạp. Bên cạnh đó, gương mặt to, đôi mắt lại hơi bé, sống mũi không cao và tóc tai bù xù khiến hình tượng mỹ nhân cá tính trước đó bỗng chốc biến mất.

Nhan sắc khi không có những hiệu ứng làm đẹp tự động của Tuyết Di

Sự cố trên đã khiến những người yêu thích, ngưỡng mộ Tuyết Di bỗng chốc quay lưng chửi bới cô. Một số người còn nói rằng bản thân cảm thấy bị lừa dối và đã hủy theo dõi “hotgirl Tik Tok” này. “Mập cũng có cái đẹp của mập mà, có nhất định phải photoshop mình thành người khác hoàn toàn thế không?”, một cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất