Sao & Đời Sống

Hotgirl Quỳnh Lương: Nhan sắc xinh đẹp được ví như 'bản sao Tiểu Vy' nhưng cuộc đời thăng trầm khó ai ngờ

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nữ chính của nhiều MV đình đám - hotgirl Quỳnh Lương xinh đẹp, quyến rũ nhưng ít ai biết cô từng trải qua sóng gió hôn nhân năm 18 tuổi và đang làm mẹ đơn thân.

Gây ấn tượng với khán giả bằng nét đẹp trong veo, đôi mắt biết nói… Từng tham gia rất nhiều MV, đặc biệt là sau MV Cố nhớ để mà quên của ca sĩ trẻ Nhâm Phương Nam, hotgirl Quỳnh Lương bật lên như một nhân tố sáng giá. Tuy chỉ xuất hiện trên khuôn hình với số lượng vừa phải nhưng chắc chắn gương mặt xinh đẹp, nét buồn đau đáu nơi đôi mắt của cô gái đã để lại trong lòng khán giả không ít cảm xúc.

Hotgirl Quỳnh Lương

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, cô từng là người mẫu look book đình đám ở Hà Nội trước khi đến với con đường diễn viên, xuất hiện trong nhiều MV đình đám. Với gương mặt đẹp thanh thoát, mái tóc đen dài cùng dáng vóc cân đối, đặc biệt là đôi mắt rất có chiều sâu, ở nhiều góc độ, người đẹp được nhận định là có đường nét giống với Hoa hậu Tiểu Vy.

Thế nhưng, như người đời thường bảo “Hồng nhan bạc phận”, ít ai biết rằng Quỳnh Lương từng phải trải qua đỗ vỡ trong hôn nhân. Kết hôn và có con vào năm 18 tuổi, chia tay sau 2 năm chung sống và đến giờ đang một mình nuôi con. Tuy vậy, những điều đó chưa bao giờ quật ngã được người đẹp, cô tự mình đi làm mẫu, kiếm thu nhập để nuôi dạy con, Quỳnh Lương không muốn người khác cho rằng mình thiếu mạnh mẽ, không thể tự lập hay thậm chí… đến với một ai đó để được bảo bọc về vật chất cho con mình.

Quỳnh Lương tham gia diễn xuất trong MV mới của ca sĩ Nhâm Phương Nam.

Có vẻ khi trải qua nhiều va vấp, con người ta sẽ tự tích lũy cho mình kinh nghiệm và Quỳnh Lương đã mang những đau đáu nơi tình cảm ngày xưa vào diễn xuất.

Xuất thân là người mẫu ảnh, không qua trường lớp đào tạo, nhưng những cảm xúc, nét mặt của cô nàng qua từng MV, đặc biệt là Cố nhớ để mà quên đã khiến nhiều khán giả phải thuyết phục. Từng nỗi buồn, ánh nhìn của cô gái trẻ đều vừa vặn, không phải “gồng mình” theo một lối diễn nào nhưng cực kỳ tự nhiên, chạm vào trái tim người xem…

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất