Sao & Đời Sống

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh bị 'bóc phốt' cố tình bắt bẻ câu chữ, mắng khách bất lịch sự dù đã 'ạ' rất đàng hoàng

Lê Thanh
Chia sẻ

Cô nàng là mẫu lookbook quen mặt với giới trẻ Hà thành.

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh (sinh năm 1993) không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình lookbook cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Mai Anh được xem là 1 trong những hot girl thế hệ mới, Instagram của cô nàng thu hút tới 240 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, Mai Anh còn từng góp mặt trong một số MV ca nhạc cũng như các phim truyền hình như “Tuổi thanh xuân”, “Ma làng 2”, “Bánh đúc có xương”…

Trương Hoàng Mai Anh là mẫu lookbook quen mặt với giới trẻ Hà thành.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn.

Và gout thời trang ấn tượng.

Tuy nhiên, mới đây, Trương Hoàng Mai Anh lại “dính phốt” bắt bẻ khi mắng khách là bất lịch sự, dù khách đã “ạ” rõ to cuối câu.

Cụ thể, khách nhắn tin hỏi Mai Anh giá tiền bộ quần áo cô nàng đang mặc: “Set này bao nhiêu ạ?”. Mai Anh đã trả lời: “Đây là trang cá nhân không phải Page của cửa hàng nhé. Và hơn nữa, khi hỏi hay nói chuyện với người khác phải biết phép lịch sự tối thiểu là nói có chủ ngữ nhé! Hỏi set này bao nhiêu? Áo và quần ạ? Hỏi ai đấy” khiến vị khách “sốc” không nói nên lời.

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh “dính phốt” bắt bẻ khách hỏi mua hàng.

Ngay lập tức, Mai Anh vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Mọi người đều cho rằng hot girl này đang cố tình bắt bẻ câu chữ dù khách đã rất lịch sự thêm “ạ” vào cuối câu, chứ không phải nói trống không như Mai Anh nói. Tuy khách hàng không nói có chủ ngữ nhưng việc thêm “ạ” cũng đã rất lịch sự khi giao tiếp trên mạng xã hội rồi.

Chưa hết, sau khi bị “bóc phốt”, thêm 1 hình ảnh khác về sự bắt bẻ của Mai Anh cũng được dân mạng “khui ra”.

Thì ra trước đây, cô nàng đã có “tiền lệ” bắt bẻ khách thế này đây!

Khách hỏi rất lịch sự “Áo hồng có bán không ạ?” và cái nhận được là 1 tràng “dạy bảo” từ hot girl. “Hỏi ai có bán không? Hỏi trống không vô duyên như thế không bán nhé! Người ta có tên có tuổi đàng hoàng nhé”. Chính điều này đã khiến cư dân mạng đồng loạt kêu gọi tẩy chay cô nàng vì tính cách nhỏ nhen, chảnh choẹ của mình.

Tài khoản K.A bình luận: “Mắng người khác bất lịch sự, không dùng chủ ngữ mà chính mình cũng có dùng đâu. Còn bày đặt đi bắt lỗi người khác!”

Hiện, cả Instagram và Facebook của Trương Hoàng Mai Anh đều đã khoá.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất