Sao & Đời Sống

Hội 'mẹ bỉm sữa' lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh đến khó tin: Suboi thon gọn sau 1 tháng, MC Phương Mai chỉ mất 8 ngày

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Việc giảm cân vốn không phải là chuyện dễ dàng với phụ nữ, nhất là sau khi sinh con. Tuy nhiên, những mẹ bỉm sữa nổi tiếng dưới đây đã lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn khiến ai cũng bất ngờ.

Rapper Suboi

Suboi sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1/2019. Một tháng sau sinh, cô nàng đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội bằng bức ảnh tạo dáng trẻ trung bên con gái. Ngay lập tức, nữ rapper này gây chú ý bởi vóc dáng của mình.

Suboi khoe thân hình săn chắc sau sinh chỉ 1 tháng

Có thể thấy chỉ hơn 1 tháng nhưng Suboi đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc. Dù khá bất ngờ nhưng điều này lại hoàn toàn dễ hiểu, bởi lẽ trong thời gian mang thai, Suboi vẫn không tăng cân nhiều. Nữ rapper cho biết khi mang bầu cô thường xuyên vận động, bơi lội, tập thể thao cho thai nhi khỏe mạnh. Thậm chí, cô còn đi quay MV nhiều ngày liền dù đang trong thời kỳ thai nghén, mất ngủ.

Cô Hiệu phó Văn Thùy Dương

Cô Văn Thùy Dương - con gái PGS Văn Như Cương gây bất ngờ khi thông báo mang thai ở tuổi 47. Cô hạ sinh hai cậu con trai sinh đôi vào cuối năm 2019. Hơn 2 tháng sau, cô Thùy Dương khiến ai nấy đều ngưỡng mộ khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại trường THPT Lương Thế Vinh.

Khi nhận được nhiều lời khen về ngoại hình từ cư dân mạng, hotmom này tiết lộ sự thật rằng bản thân đã tăng cân rất nhiều so với hồi chưa sinh hai quý tử Cơm - Canh. Dù vậy, nhiều người vẫn khuyên cô cứ giữ vóc dáng như hiện tại, đừng nên giảm cân, nhất là khi tuổi đã ở tứ tuần.

MC Phương Mai

MC Phương Mai được nhiều người yêu quý bởi sự duyên dáng khi dẫn chương trình lẫn nhan sắc mặn mà, sắc sảo. Tháng 11/2019, cô đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ 20 ngày sau, MC Phương Mai đã trở lại với công việc.

MC Phương Mai tự tin mặc trang phục ôm dáng chỉ 20 ngày sau sinh

Bà mẹ một con lấy lại vóc dáng mảnh mai, săn chắc đến khó tin chỉ sau một thời gian ngắn. Thậm chí, 8 ngày sau sinh, cô đã tự tin mặc nội y, khoe eo thon, bụng phẳng trên trang cá nhân khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh

Từ trước đến nay, Diệp Lâm Anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dù đã trải qua hai lần sinh nở. Cô sinh con thứ hai vào tháng 11/2019. Chỉ 5 ngày sau sinh, cô đã lập tức xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn.

Diệp Lâm anh rạng rỡ trong thời kỳ bầu bí

Bà mẹ hai con tự tin diện bikini dù vừa sinh con cách đó chỉ vài tháng

Sang tháng thứ 4, sao nữ này đã khoe ảnh diện bikini với vóc dáng thon gọn trên trang cá nhân. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tới phòng tập gym và boxing để lấy lại hình thể ban đầu. Bên cạnh đó, cô còn duy trì việc tập yoga trong suốt thai kỳ để cơ thể dẻo dai và hạn chế rạn da.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất