Hết vai trong Diên Hi Công Lược, Cao Quý Phi, Ngụy Anh Lạc và Hoàng hậu rủ nhau lên bar nhảy kiếm tiền mưu sinh

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh các bạn trẻ hóa thân vào dàn phi tần, cung nữ trong phim Diên Hi Công Lược rồi "quẩy banh nóc" trên bar khiến cư dân mạng thích thú.

Mặc dù Diên Hi Công Lược kết thúc đã lâu song dư âm của bộ phim để lại trong lòng khán giả vẫn còn quá lớn. Thậm chí phim Như Ý Truyện ra đời thay thế nhưng hàng loạt các trào lưu xung quanh Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc, Hoàng Hậu, Cao Quý Phi… vẫn ra đều đều. Nhiều khán giả không theo dõi bộ phim cũng lờ mờ biết được các nhân vật bởi độ phủ sóng của họ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh dàn phi tần, cung nữ trong Diên Hi Công Lược “quẩy banh nóc” trên bar xuất hiện trên mạng. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người dù đây không phải lần đầu các diễn viên đình đám lên bar.

“Dàn diễn viên” Diên Hi Công Lược làm không khí quán bar nóng hơn bao giờ hết.

Cao Quý Phi xuất hiện khiến cả sân khấu bùng nổ.

Ngay khi xuất hiện, chẳng cần phải nói cũng biết clip khiến dân tình có mặt trong bar và cả người xem phát cuồng thế nào! Thậm chí đến mức họ còn soi ra Cao Quý Phi xuất hiện sau mà lấn át Ngụy Anh Lạc và Hoàng Hậu.

“Khi bạn quá đam mê Diên Hi Công Lược nhưng không đủ tiền mời họ về Việt Nam nên đành thuê quần áo cosplay cho rẻ”, tài khoản B.Q hài hước viết.

“Hết phim, hết vai nên phải lên bar quẩy kiếm tiền mưu sinh”, tài khoản Đ.V.A viết.

“Cao Quý Phi mới đi “bão” ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam nên đến muộn ghê mà quẩy vẫn sung nhất đám”, tài khoản H.K.U viết.

“Bình thường thấy Cao Quý Phi hát tuồng nhẹ nhàng mà hôm nay quẩy sung thế, lấn át hết cả Hoàng Hậu, Nguy Anh Lạc. Đúng là ác nhưng mà lắm tài!”, tài khoản T.Y viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ, dù đây là lần 2 dàn phi tần cung nữ Tử Cấm Thành lên bar.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất