Sao & Đời Sống

Háo hức mua hàng giảm giá nhân dịp shop tri ân khách hàng, cô nàng té ngửa nhận về mớ giẻ lau đắt đỏ

An Nhiên
Chia sẻ

Đặt mua 2 áo len nhân dịp shop tri ân khách hàng, cô nàng "tá hỏa" nhận ra hàng nhận được chẳng khác gì mớ giẻ lau.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện bài viết “bóc mẽ” cửa hàng bán “giẻ lau” cho khách hàng với giá gần 110k/chiếc gây xôn xao.

Chả là chủ thớt thấy shop tri ân khách hàng bán đồ giá rẻ, xem hình lại đẹp nên quyết định đặt mua hẳn 2 chiếc. Háo hức, mong chờ bao nhiêu thì ngày nhận hàng chủ thớt thất vọng ê chề bấy nhiêu. Hai chiếc 2 áo không khác gì giẻ lau nhàu nát.

Chiếc váy rách lỗ chỗ này cũng từng là sản phẩm gây nên thảm họa mua hàng online cho một cô nàng sắp cưới.

Bức xúc vì kiểu bán hàng “lừa đảo”, chủ thớt đã nhắn tin yêu cầu giải thích thì bị nhân viên trực fanpage của shop này chặn luôn.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của L.T.L ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng ngán ngẩm trước tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” của các shop bán hàng online. Điều đáng nói khi khách phàn nàn lại thẳng tay block để tránh phiền phức.

“Hàng secon hand cùng không kinh dị như thế này chẳng hiểu sao vì hơn một trăm ngàn mà đi lừa đảo”, tài khoản C.Đ bức xúc.

“Giờ mua hàng qua livestream không thì đến tận nơi mua chứ ngày nào cũng có bóc phốt thế này ai còn dám mua nữa”, tài khoản Đ.D.P bày tỏ.

“Có điểm giống nhau sao? Lập team tìm điểm giống nhau chứ không phải khác nhau nữa đi mọi người”, tài khoản T.T.Y viết.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng mua hàng online gặp đúng thảm họa như thế này, hy vọng mọi người sẽ rút ra được kinh nghiệm cho mình khi chọn sản phẩm online cho tiết kiệm thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất