Sao & Đời Sống

Hằng Túi tiết lộ giới tính em bé trong bụng và quyết tâm 'chốt sổ' ở lần mang thai thứ 5

khánh vy
Chia sẻ

Hotmom Hằng Túi hạnh phúc tiết lộ giới tính của em bé trong bụng, mong ngóng ngày con chào đời và quyết tâm 'chốt sổ' ở lần mang thai bất ngờ này.

Đầu năm 2020, Hằng Túi đã khẳng định danh hiệu “hotmom mắn đẻ” của mình khi thông báo tin mang bầu lần thứ 5 với ông xã Tiến Dũng.

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa đã hạnh phúc tiết lộ giới tính của bé út nhà mình trên trang cá nhân với một bức ảnh kèm dòng trạng thái: “Cả nhà yêu em và chờ em nhé cô út”

Vậy là sau 5 tháng mang bầu, hotmom đã tiết lộ giới tính của em bé trong bụng là một cô công chúa.

Trong suốt quá trình mang thai, Hằng Túi “nghén ngủ” liên tục. Cô và chồng không có ý định kiểm tra giới tính của con sớm vì không đặt nặng vấn đề sinh con trai hay con gái, con cái là của trời cho, tất cả đều tùy vào chữ “duyên”.

Ở lần mang thai thứ 5 này, Hằng Túi quyết tâm “chốt sổ”. Hotmom bày tỏ cảm xúc của mình và trông ngóng ngày con gái chào đời: “Bố mẹ cháu đã toại nguyện. Chốt sổ 3 Gái 2 Trai. Mọi người chúc mừng nhà 5S đi ạ, đang bị hạnh phúc quá đây này”.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987), một trong những hotmom có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) thì hotmom Hằng Túi đã đi thêm bước nữa với chàng kiến trúc sư điển trai Nguyễn Tiến Dũng. Cả hai tổ chức đám cưới vào 7/5/2017. Hằng Túi từng chia sẻ Tiến Dũng là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc gia đình lại giỏi kiếm tiền. Anh có thể sẵn sàng đứng ra “cãi lộn” với dư luận khi vợ bị chỉ trích, mắng nhiếc.

Hiện tại cuộc sống của bà mẹ nổi tiếng hết sức hạnh phúc và sung túc nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Cô sở hữu khối tài sản “khủng” với nhiều bất động sản, chuỗi cửa hàng thời trang mặt phố và spa làm đẹp.

Hằng Túi dạy con gái tập nói (Nguồn Instagram nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất