Sao & Đời Sống

Hàng loạt clip 'trẻ trâu' thời chưa thẩm mỹ của hot girl Trâm Anh bị 'đào mộ', PewPew xem xong chắc choáng lắm!

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau hàng loạt những vụ lùm xùm diễn ra trong 1 tháng tham dự "Nóng cùng World Cup", hotgirl Trâm Anh tiếp tục gây sốc khi loạt clip trong quá khứ bị đào mộ.

Những ngày qua cái tên Trâm Anh liên tục được “réo gọi”. Lý do chính xuất phát từ những tin đồn “gây sốc” xung quanh cô nàng trong suốt 1 tháng tham dự “Nóng cùng World Cup”. Đầu tiên, Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo khi bình luận World Cup trên VTV, trận đấu giữa đội tuyển Iran và Ma Rốc. Cô nàng còn bị “ném đá” vì diện chiếc váy cổ sâu, để lộ vòng 1 gợi cảm trên sóng truyền hình.

Hot girl Trâm Anh được dân mạng ám chỉ là cô nàng thị phi nhất dàn hot girl World Cup năm nay.

Sau đó, Trâm Anh bị dân mạng tố đã có người yêu nhưng vẫn ghép đôi với hot streamer PewPew trong gameshow “Mảnh ghép tình yêu”. Tin đồn chưa kịp nguôi ngoai, cô bạn lại tiếp tục bị tố lợi dụng PewPew để nổi tiếng, mắc bệnh ngôi sao từ chính ekip Nóng cùng World Cup. Bằng ấy những vụ lùm xùm đã khiến Trâm Anh trở thành cô nàng thị phi nhất dàn hot girl World Cup năm nay.

Tuy nhiên, mọi chuyện xung quanh cô bạn dược sỹ chưa dừng lại. Mới đây, hàng loạt clip “trẻ trâu” thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Trâm Anh bị dân mạng “đào mộ”.

Dân mạng truy lùng ra cả kênh Youtube của Trâm Anh và cắt được những bức ảnh nhan sắc thời quá khứ của hot girl World Cup.

Trâm Anh còn cùng bạn cover ca khúc “Anh không đòi quà” tung lên Youtube cách đây 4 năm.

Thời trẻ trâu, Trâm Anh đeo cặp kính dày cộp.

Nhan sắc quá khứ của Trâm Anh khiến người hâm mộ bất ngờ, cô bạn khá mũm mĩm và có làn da ngăm đen. Thời “trẻ trâu” của cô cũng không hề kém cạnh người nào, quậy tung trời và uống bia như uống nước lã.

Khi còn học phổ thông, hot girl “Nóng cùng World Cup” để mái tóc ngắn và gương mặt khá bầu bĩnh.

Cô uống bia với bạn bè khá nhiệt tình, không khác gì uống nước lọc bình thường.

Trâm Anh “quẩy tưng” trong nhạc nền ca khúc “Come Back Home” của 2NE1.

Nhìn những hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy diện mạo của Trâm Anh khác hẳn hiện tại. Khi đặt hai hình ảnh quá khứ và hiện tại của Trâm Anh cạnh nhau, nhiều người trầm trồ vì cô nàng dậy thì quá thành công. Nhưng nhiều người hoài nghi, Trâm Anh đã đụng “dao kéo” để có được diện mạo xinh đẹp như hiện tại.

Mới đây, trong clip livestream trên trang cá nhân Facebook, Trâm Anh không hề giấu diếm chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thừa nhận đã sửa mũi, tiêm botox và làm lại 4 chiếc răng cửa.

Diện mạo xinh đẹp của Trâm Anh hiện tại.

Ngoài ra, thân hình nóng bỏng hiện tại là thành quả của hành trình nỗ lực giảm cân. Trâm Anh khẳng định: “Là con gái mà không giảm cân là một sai lầm. Chỉ cần giảm cân sẽ giống như biến thành người khác”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất