Sao & Đời Sống

Hai ái nữ của Diễm My 6X: Cô chị thì đằm thắm thanh lịch, cô em thì nổi loạn cá tính

Thiên Ân
Chia sẻ

Hai cô con gái của Diễm My 6X đều xứng danh với câu nói: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Năm 1994, người đẹp Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Cô hạ sinh cô con gái đầu lòng vào năm 1995 và đặt tên là Hà Thuỳ My. Năm 2000, cô tiếp tục hạ sinh con gái thứ hai, đặt tên Hà Quế My.

Cô con gái đầu Thùy My (tên tiếng Anh là Catherine Ha) được xem là bản sao của mẹ, khi sở hữu gương mặt rất Á Đông và mái tóc dài mượt.

Cô sở hữu chiều cao ấn tượng với đôi chân dài miên man. Dù mang nét đẹp Á Đông nhưng cô lại thừa hưởng nền giáo dục Phương Tây, nên cô có thần thái phóng khoáng, hiện đại.

Khi chụp ảnh cùng nhau, hai mẹ con Diễm My - Thuỳ My trông như hai chị em.

Hiện tại, Thùy My đang học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Cô có thành tích học tập đáng nể và có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Thuỳ My sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thanh lịch. Mới đây, cô cũng tung clip ”đập hộp” hàng hiệu khá ấn tượng.

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, mà Thuỳ My còn rất có năng khiếu trong những môn thể thao ngoài trời như cưỡi ngựa, chơi tennis, bơi lội, nhảy múa, rèn luyện thể chất, thiết kế website, làm video Youtube, chụp ảnh, tham gia hoạt động bảo vệ động vật… Cô còn nấu ăn khá giỏi.

Cô con gái thứ hai là Quế My - người được đánh giá là có màn ”dậy thì thành công” ấn tượng. Nếu như lúc nhỏ, cô sở hữu nét trong trẻo, dễ thương với làn da trắng, thì khi trưởng thành, cô lại đi theo hình tượng da nâu quyến rũ.

Quế My hiện cũng đang sinh sống và học tập tại Mỹ, vì thế, cô tiếp thu trọn vẹn phong cách phương Tây và biến nó là phong cách chính của bản thân.

Trong khi cô chị đằm thắm, dịu dàng, thì có thể thấy Quế My cá tính và nổi loạn hơn hẳn.

Tuy vậy, khi cần thanh lịch, Quế My vẫn có thể tỏ ra là một cô gái sang trọng, quý phái.

Vẻ cá tính thu hút của Quế My.

Cô cũng không ngần ngại khoe body bốc lửa, cân đối của mình lên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất