Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tỵ với màn cầu hôn ngọt ngào hết nấc của cặp đôi ở sân bay sau 3 năm yêu xa và chuyện tình bên nhau 1 thập kỉ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Yêu xa chưa bao giờ là điều dễ dàng, bởi thế hạnh phúc của cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip cầu hôn của cặp đôi yêu xa ngay tại sân bay khi cô nàng đón bạn trai của mình. Ngay sau khi được đăng tải, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã được chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, cặp đôi này đã yêu xa được khoảng 3 năm khi người bạn trai đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản để gây dựng sự nghiệp.

Clip màn cầu hôn mật ngọt của cặp đôi ở sân bay.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, ngay khi bước chân xuống sân bay, nhìn thấy bạn gái của mình, anh chàng này đã đến bên bạn gái vào quỳ xuống cầu hôn. Như một cách “bù đắp” cho người yêu những tháng ngày yêu xa đầy thương nhớ, anh chàng đeo vào tay cô gái chiếc nhẫn đầy bất ngờ và xúc động.

Chỉ trong một quãng thời gian ngắn được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này đã đạt được gần hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Hầu hết dân mạng đều cảm thấy ngưỡng mộ và dành những lời có cánh với tình cảm của bộ đôi này. Giữa đời sống hiện đại, nhiều người mất niềm tin về tình yêu thì mối tình yêu xa, nhẫn nại để chờ đợi ngày sánh đôi cùng nhau của cặp đôi thực sự là động lực cho tình yêu xa cách.

Cặp đôi Khánh và Thảo đã có tình yêu kéo dài 1 thập kỉ.

Được biết, đôi uyên ương trong clip trên là Nguyễn Đình Khánh và Bạch Thị Thảo, cùng quê ở Nghệ An. Khánh và Thảo quen nhau từ khi học cấp 3 và hiện đã yêu nhau được 10 năm.

Trong quãng thời gian đó, họ vừa có 3 năm yêu xa vì Khánh đi xuất khẩu lao động tại Nhật. Cả hai dự định sẽ “góp gạo thổi cơm chung” trong tháng tới bằng một đám cưới ngọt ngào tại quê nhà sau một hành trình yêu bền bỉ qua thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất