Sao & Đời Sống

Nhạc sĩ Duy Mạnh 'cà khịa' Lưu Hương Giang về quan điểm 'nghệ sĩ dùng chất gây nghiện'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhạc sĩ Duy Mạnh cho rằng việc sử dụng chất gây nghiện là chuyện cá nhân của nghệ sĩ, không nên bàn luận, miễn là họ không làm ảnh hưởng đến ai.

Vừa qua trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang đã bày tỏ quan điểm về việc nghệ sĩ sử dụng chất gây nghiện để “thăng hoa trong nghệ thuật”. Cụ thể, cô cho rằng đó là những nghệ sĩ “rởm đời” và thiếu nền tảng giáo dục mới lệch lạc trong tư duy như thế.

Quan điểm của Lưu Hương Giang về việc nghệ sĩ dùng chất gây nghiện trong sáng tạo nghệ thuật

Bên cạnh những bình luận trái chiều với quan điểm của Lưu Hương Giang, nhiều nghệ sĩ khác ca sĩ Pha Lê, diễn viên Quỳnh Nga, stylist Hoàng Ku,… đã đồng tình với vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Mới đây, khi được một cư dân mạng hỏi ý kiến về phát ngôn của Lưu Hương Giang, Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ: “Mỗi người 1 lĩnh vực. Nghệ sĩ thì chỉ nên hát thôi, chứ nghệ sĩ lại đi bàn chính trị, rồi lại còn bàn luận cả vấn đề của bọn nghiện nữa ..! Thế hoá ra là nghệ sĩ biết tuốt hả..?”.

Ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi được một cư dân mạng hỏi ý kiến

Thông qua những bình luận qua lại với người hâm mộ, Duy Mạnh thể hiện quan điểm trái ngược với Lưu Hương Giang. Anh cho rằng việc sử dụng chất gây nghiện là chuyện cá nhân của nghệ sĩ, không nên bàn luận, miễn là họ không làm ảnh hưởng đến ai. Thêm vào đó, nam ca sĩ còn sử dụng hình ảnh thuật ngữ về từ Get High của giới trẻ khiến nhiều người cho rằng anh đang “cà khịa” Lưu Hương Giang vì trước đó, nữ ca sĩ đã phát hành 1 MV có tên Get High

Sử dụng hình ảnh giải thích nghĩa từ “Get high”, Duy Mạnh được cho là đang ẩn ý “đá xéo” Lưu Hương Giang

Ca sĩ Duy Mạnh

Được biết, Duy Mạnh vốn là người khá thẳng tính, anh luôn sẵn sàng chia sẻ quan điểm một cách mạnh mẽ, không kiêng dè ai nên cũng chẳng lạ gì khi nam ca sĩ dùng lời lẽ có chút gay gắt khi nói về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất