Sao & Đời Sống

Đừng bỏ lỡ thông tin cũng như những con số bất ngờ về kết quả vòng 1 cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

T.H
Chia sẻ

Nối tiếp chặng đua gay cấn của Vòng 1, hôm nay 25/8, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức bước sang Vòng 2 với những màn ganh đua còn quyết liệt hơn.

Ấn tượng những con số Vòng 1

Vậy là Vòng 1 của cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức khép lại để tiếp tục một chặng đường gay go và quyết liệt hơn ở phía trước. Với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, có thể dễ dàng nhận thấy cuộc thi ngay từ khi chính thức khởi động đến nay đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo người chơi như thế nào với hàng chục ngàn bài dự thi được gửi về.

Và ngay cả đến ngày cuối cùng, sự gay go và quyết liệt của nó vẫn không hề hạ nhiệt, thậm chí còn nghẹt thở hơn bao giờ hết khi thứ hạng các thí sinh vẫn không ngừng biến động.

Vòng 1 của cuộc thi qua đi đã chứng kiến nhiều con số cực kỳ ấn tượng. Tổng số thí sinh đăng ký tham gia lên tới con số 10537 và số lượng thí sinh đủ điều kiện dự thi là 7051 người. Con số 657 chính là số thí sinh lọt vào vòng 2.

Không những thế, những con số ấn tượng dành cho các bang hội cũng đã được hệ thống cập nhật. Bang hội vote nhiều nhất thuộc về S1 Ăn Nhậu với 96906 lượt. Trong khi S217 VIP chính là bang hội tham gia đông nhất với 26 người. Sever vote nhiều nhất thuộc về S1 Thái Sơn với 185303 lượt. Sever tham gia đông nhất chính là S44 Kỳ Đao với 132 người tham gia.

Sẵn sàng bước vào cuộc đua Vòng 2

Từ 12h00 ngày 25/08/2018 TOP 3 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất trên từng máy chủ chính thức đi tiếp vào vòng 2, tiếp tục cuộc đua của mình để đến gần hơn với ngôi vị Quán quân.Đây hứa hẹn sẽ là vòng thi gay go và quyết liệt hơn gấp bội khi cuộc chiến không chỉ gói gọn trong mỗi server nữa, mà là vòng thi liên server trên toàn cõi VLTK Mobile.

Theo đó, điểm số bình chọn vòng 2 sẽ được tính lại từ đầu. Tất cả các thí sinh sẽ tiếp tục kêu gọi khán giả bình chọn cho mình bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân. Sau khi kết thúc thời gian bình chọn, có 20 thí sinh trên toàn máy chủ sẽ giành được quyền tham gia Vòng Chung kết.

Trong đó có 10 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất trên toàn máy chủ, và 10 thí sinh do BTC bình chọn trong số 50 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất trên toàn máy chủ. Đồng thời, tất cả thí sinh tham gia đạt yêu cầu ở Vòng 1 sẽ nhận được phần thưởng ingame đặc biệt cho nhân vật của mình.

Clip Cuộc thi tìm kiếm Giai nhân tuyệt sắc

Các thí sinh tham dự vòng 2 có thể liên hệ fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để thay đổi hình ảnh dự thi mới để giới thiệu bản thân một cách tốt nhất. Thí sinh có thể tự tạo các video clip cá nhân để giới thiệu, chia sẻ hoặc thể hiện các tài năng của bản thân để tăng cường sự ủng hộ. Vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân chưa sử dụng ở Vòng 1 vẫn có thể tiếp tục để bầu chọn tại Vòng 2.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật và hơn 20 tỷ đồng vật đồng ingame.

Vòng 2 - Vòng Thi Liên Server diễn ra từ 12h00 ngày 25/08/2018 đến 23h59 ngày 07/09/2018.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tải game: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thể lệ vòng 2: http://vltkm.zing.vn/su-kien/miss-vo-lam-truyen-ky-mobile/the-le-134.html

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất