Sao & Đời Sống

Trong khi Bảo Hân và Bảo Thanh đã lên tiếng xóa tan nghi vấn 'cháu gái hỗn', thì Thu Quỳnh lại có động thái này

Linh Chi
Chia sẻ

Giữa tâm "bão" tin đồn về nhân vật "cháu gái" "hỗn, ăn cháo đá bát" mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ trong status, những động thái của diễn viên Thu Quỳnh khiến cô trở thành cái tên tiếp theo được cư dân mạng đặt vào vòng nghi vấn,

Câu chuyện xoay quanh nhân vật “cháu gái” mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ trong status mới đây vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao. Theo đó, “ông trùm” đăng tải status đầy ẩn ý ám chỉ một nữ diễn viên mới vào nghề đã “hỗn”, “ăn cháo đá bát”.

Mới đây, “ông trùm” đăng tải status ám chỉ một nữ diễn viên mới vào nghề là “hỗn”, “ăn cháo đá bát” gây xôn xao

“Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?”.

Ngay khi status được đăng tải, nhiều diễn viên như Việt Anh, Hoàng Kim Ngọc, Thanh Hương,… đã nhanh chóng bày tỏ cảm xúc qua dòng bình luận dưới bài đăng.

Sau đó, lần lượt từng cái tên Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quỳnh Kool… được đặt vào vòng nghi vấn. Rất nhanh chóng, 2 nữ diễn viên này đã có những động thái đầu tiên, khẳng định mình không phải nhân vật được nhắc đến. Bảo Hân thì gọi thẳng cho NS Hoàng Dũng để hỏi, còn Bảo Thanh thì bình luận bên dưới status của ”bố chồng” một cách khéo léo, dập tan tin đồn.

Trong lúc đó, 'Thu Quỳnh vẫn im hơi lặng tiếng giữa tâm “bão” khiến nhiều người không tránh khỏi việc đặt dấu hỏi.

NSND Hoàng Dũng và nữ diễn viên Bảo Thanh

Nữ diễn viên Bảo Thanh khéo léo đập tan tin đồn bằng dòng bình luận dưới bài đăng

Không đưa ra bất kỳ động thái nào, cộng đồng mạng đã soi được loạt “bằng chứng” cho rằng Thu Quỳnh mới chính là nhân vật được nhắc tới trong status của “ông trùm”.

Cụ thể, trước đó, ở một bài đăng, NSND Hoàng Dũng từng bình luận rằng, một trong 3 đứa con gái của ông Sơn khiến ông không ưa lắm.

“Bằng chứng” cư dân mạng chỉ ra và đồn đáon Thu Quỳnh chính là nhân vật “cháu gái” “hỗn”, “ăn cháo đá bát” mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ

Mặc ồn ào vụ việc này, nữ diễn viên Thu Quỳnh vẫn vui vẻ đăng tải những hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp ở biển.

Động thái của Thu Quỳnh giữa tâm “bão”: Đăng tải hình ảnh xinh đẹp ở biển

Chưa hết, lục lại trang cá nhân của nàng My Sói cũng thấy, trước khi NSND Hoàng Dũng đăng status có ý dằn mặt, Thu Quỳnh đã úp mở một status khác bày tỏ thái độ khá bức xúc.

Trước đó, cô cũng đăng tải loạt status bày tỏ thái độ bức xúc

Đến hiện tại, chị Huệ Thu Quỳnh vẫn chưa có động tĩnh gì phản hồi sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất