Sao & Đời Sống

Đồng hồ ba lê Fouetté, món quà được các bà vợ 'sủng ái'

T.H
Chia sẻ

Chiến thắng cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition, đồng hồ ba lê Fouetté với tượng nàng vũ công ba lê xoay 360 độ đã tiếp cận đến nhiều người và lay động mọi chị em phụ nữ. Đặc biệt đây cũng là món quà giá trị được nhiều người chọn để tặng vợ.

Đồng hồ ba lê Fouetté - Sinh ra đã được phái đẹp “ưu ái’

Tặng quà cho phụ nữ không còn là vấn đề phức tạp khi biết đến chiếc đồng hồ Fouetté, món quà được nhiều ông chồng chọn làm quà tặng vợ.

Là món quà đặc biệt khiến các bà vợ một phen “đổ rầm rầm”, đồng hồ ba lê Fouetté sở hữu nét đẹp quyến rũ, độc đáo dành trọn sự yêu chiều.

Lý do Fouetté trở thành xu hướng làm quà tặng

Theo chia sẻ từ Đồng Hồ Hải Triều, tất cả đồng hồ Fouetté đều lấy ý tưởng từ điệu múa cùng tên là Fouetté. Đây là điệu múa cực kỳ khó với một chân làm trụ, hai tay và chân còn lại co duỗi. Người vũ công muốn trình diễn được phải trải qua nhiều thử thách, tập luyện không ngừng nghỉ.

Thiết kế đã truyền tải những thông điệp sâu sắc chạm đến trái tim qua hình ảnh người nữ cố gắng từng ngày để thực hiện ước mơ. Chính điều này đã mang đến giải vô địch tại cuộc thi thiết kế Hong Kong Watch & Clock Design Competition lần thứ 33 (năm 2016).

Mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị

Đồng hồ Fouetté có mặt số xà cừ được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, trên những loài nhuyễn thể có khả năng sinh ra ngọc (ngọc trai, sò, bào ngư,…), hiệu ứng chuyển sắc theo từng góc nhìn,…

Hình ảnh cuộc sống con người trên chính cỗ máy thời gian luôn hoạt động và trải qua các khoảnh khắc ý nghĩa là những gì đồng hồ ba lê Fouetté muốn truyền tải.

Đặc biệt, mỗi vị trí khác nhau của xà cừ là độc nhất vô nhị, bước sóng ánh sáng không bao giờ trùng lặp nhờ sự sắp xếp ngẫu nhiên giữa những tinh thể aragonit và polymer sinh học (chitin, lustrin, silk-like proteins…).

Đó là lý do hầu hết những mẫu đồng hồ nữ đắt tiền đều khảm xà cừ và được phái đẹp cực kỳ yêu thích.

Thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp

Dựa trên kết quả đo lường, ngoài giá trị thương hiệu thì những yếu tố khác như cơ chế vận hành bộ máy, chất liệu/vật liệu gia công,… sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc ra quyết định mua đồng hồ của nhóm khách hàng cao cấp.

Về cơ chế vận hành bộ máy, Fouetté trang bị song song giữa máy automatic in-house (để nàng vũ công chuyển động) và máy quartz của hãng Ronda Thụy Sỹ (để kim hoạt động). Điều này nhằm tiết kiệm năng lượng và tạo sự đặc biệt trong thiết kế.

Chất liệu sử dụng cho phần dây đeo là đến từ thương hiệu Hirsch, dòng dây da thật 100% nổi tiếng với nhiều công nghệ độc quyền như Hirsch Rembordé, Hirsch Hydrophobic, Hirsch Pro Skin,… và 2 thuộc tính quan trọng là chịu nước, hạn chế mùi hôi.

Đồng hồ Fouetté là thiết kế được nhóm khách hàng cao cấp rất yêu thích khi sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Hirsch còn là đơn vị cung ứng dây đeo trực tiếp cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cùng các đối tác chiến lược như Patek Philippe, Rolex, Omega, Longines,…

Nét đẹp của chiếc đồng hồ ba lê được “thưởng thức” qua mặt kính cong vòm bằng vật liệu Mineral Crystal. Phần mặt sau lộ cơ ấn tượng với họa tiết cánh hoa tương tự chiếc váy nàng vũ công.

Ngoài ra, sản phẩm còn đánh giá nổi bật và sang trọng nhờ đính 88 viên pha lê Swarovski. Cụ thể, 12 viên ở phần chân váy và 76 viên ở phần viền.

Nói đến đây chắc hẳn nhiều người đã biết được lý do tại sao mà phụ nữ lại yêu thích chiếc đồng hồ ba lê Fouetté đến vậy. Vì thiết kế độc đáo và cách tạo ra sự khác biệt, thu hút trong bất kỳ trường hợp nào.

Có thể là gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn, các cuộc họp quan trọng hay đơn giản là một bữa tiệc chiều,… Mọi thứ đều trở nên đơn giản nhờ Fouetté.

Các phiên bản đồng hồ ba lê Fouetté có mặt tại Đồng Hồ Hải Triều “gây thương nhớ” với nhiều người.

Hộp đồng hồ có khả năng phát nhạc

Không chỉ dừng lại ở nét đẹp bên ngoài cùng chất lượng bên trong, đồng hồ ba lê Fouetté còn là món quà hoàn hảo khi mỗi sản phẩm sẽ được đi kèm một hộp nhạc cơ của Sankyo (Nhật Bản) có nước sơn là loại dùng cho chế tác đàn piano.

Yếu tố đánh dấu độ hoàn thiện là chiếc hộp nhạc gỗ, khi vặn cót phát ra giai điệu nhẹ nhàng khiến người nghe không khỏi xao xuyến.

Không quá đắt đỏ như trang sức, đồng hồ Fouetté là món phụ kiện sang trọng giúp người phụ nữ nổi bật hơn tại bất kỳ đâu. Thông điệp mang đến cũng là điểm hấp dẫn tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này.

Nếu như năm 2016, Fouetté đạt giải tại cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition thì năm nay, các thiết kế của thương hiệu này tại Đồng Hồ Hải Triều tiếp tục “đại thắng” những mùa lễ, mùa mà người phụ nữ cần được yêu thương.

Đại lý đồng hồ ba lê Fouetté chính hãng:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/fouette

Hotline: 19006777.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất