Sao & Đời Sống

Diện bikini gợi cảm, Lê Mai Sang được dân mạng ráo riết ‘truy lùng’ vì quá quyến rũ

T.H
Chia sẻ

Phong cách gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng khiến Lê Mai Sang thu hút nhiều ánh mắt mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, cư dân mạng đang để ý đến những tấm ảnh của một cô gái thả dáng bikini trên bãi biển. Nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ khó cưỡng khiến hot girl này trở thành đối tượng được “truy lùng ráo riết”. Cô gái này trên không ai khác chính là Hoa khôi Lê Mai Sang - 23 tuổi hiện đang là người mẫu ảnh.

Lê Mai Sang chia sẻ rằng, cô không nghĩ những bức ảnh của mình lại được chú ý đến vậy: “Bức ảnh đó được em chụp trong chuyến du lịch mới đây. Là người yêu thích chụp ảnh nên những nơi em đã đi qua, em đều lưu lại kỉ niệm.

Em cũng là người yêu thích du lịch, đối với mỗi địa điểm du lịch em đều nghiên cứu kỹ cũng như lựa chọn trang phục phù hợp. Địa điểm em ghé tới là resort ngay sát bờ biển nên em đã quyết định lựa chọn bikini như bao người khác để tới đây. Thế nhưng không ngờ bức ảnh của mình lại được chú ý đến vậy”.

Những bức ảnh của Lê Mai Sang cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến đều khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Mai Sang, thế nhưng không ít những nghi vấn về vòng 1 và 3 của cô nàng.

Bức ảnh được đăng lên và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Lúc đầu em không hề biết rằng những bức ảnh của mình lại được chú ý. Nhưng em có thể khẳng định rằng em không hề chỉnh sửa gì.

Nếu nói rằng em đã chỉnh sửa gì trên người thì đấy chính là việc em sửa lại răng của mình. Và nhan sắc hiện tại chính là do lựa chọn phong cách make-up phù hợp và số đo 3 vòng chuẩn là công sức em miệt mài trong phòng tập”.

Về những bình luận trái chiều, nếu đó là những ý kiến chân thành thì em sẽ tiếp thu, còn nếu là những bình luận thô tục thì em nghĩ mình không nên quan tâm.

Là một người đẹp nổi bật và được đánh giá là những gương mặt sáng giá trong lĩnh vực người mẫu, cô nàng 23 tuổi, cao 1m68 này thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý. Chia sẻ về việc làm sao để “đương đầu” với những ý kiến tiêu cực, Mai Sang nói rằng:

Em nghĩ không ai hoàn hảo, chính vì thế người khác nhận xét như thế nào em cũng sẽ không để tâm lắm. Thời điểm đầu khi thấy mọi người nhận xét mình như vậy, em suy nghĩ rất nhiều. Thế nhưng bây giờ em nghĩ rằng, cuộc sống của em do em định đoạt. Em cũng tin rằng em luôn có gia đình, bạn bè cũng như những người yêu mến ở bên cạnh và hiểu mình.

Tin đồn em phẫu thuật thẩm mỹ, em nghĩ rằng không quan trọng lắm. Việc làm đẹp là nhu cầu của mỗi người. Sống tự tin chính là sống thế nào để bản thân cảm thấy vui vẻ”.

Chia sẻ về phong cách hàng ngày cũng như trong các bộ ảnh, Mai Sang cũng nghiêm túc: “Quần áo hợp với vóc dáng thì em cũng không hề kén chọn. Em rất yêu thích người mẫu Kendall Jenner nên có vẻ phong cách của em cũng bị ảnh hưởng theo của nữ người mẫu này”.

Mai Sang quyết định bước vào con đường làm người mẫu ảnh khá sớm. Cô xác định rằng đây là con đường mà cô theo đuổi và hiện tại, nó trở thành niềm đam mê bất tận của cô nàng 23 tuổi này.

“Ban đầu em tham gia nghệ thuật chỉ với mục đích cho vui. Và không ngờ em lại được nhiều người ủng hộ đến như vậy. Từ đó em quyết định đầu tư nghiêm túc hơn và đây cũng là công việc em yêu thích. Nó giúp em phụ giúp gia đình và giúp em vững bước hơn nữa.

Em nghĩ mình là một người khá dễ tin người. Tính cách của em khá bướng bỉnh nên nhiều lần mọi người đều bảo em khá chảnh. Thế nhưng nếu như ai tiếp xúc với em rồi thì thấy rằng, em là một người khá cá tính và vui vẻ.

Vốn dĩ khi đã thân thiết và tin tưởng ai rồi, em rất vô tư mà không đề phòng gì. Chính vì thế rất nhiều lần em đã nhiều lần bị chơi xấu”.

Với mong muốn tạo dựng hình ảnh một cô gái đa năng vừa có thể làm người mẫu ảnh, đóng phim, thậm chí là cả MC, Lê Mai Sang không ngừng học tập và trao dồi kỹ năng dần hoàn thiện bản thân, từng bước đạt được những điều mà mình mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất