Sao & Đời Sống

Đi mua gạo giúp vợ tưởng được khen, người chồng 'dở khóc dở cười' với cái kết 'không thể có hậu hơn'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện của anh chàng dưới đây bị vợ 'xử đẹp' chỉ vì đi mua dùm bao gạo 'thủng' khiến dân mạng 'cười té ghế'.

Từ trước đến nay, việc những người chồng hậu đậu vào bếp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, câu chuyện của anh chàng bị vợ “xử đẹp” chỉ vì đi mua dùm bao gạo “thủng” đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

Nguyên nhân là vì vợ bận trong con, thế nên chồng phải đi mua gạo nhưng lại xách nhầm bao bị chó gặm mà không hay biết. Về đến cửa, thay vì được khen như trong tưởng tượng thì anh chàng 10h đêm… vẫn phải ngồi ngoài cổng.

Chia sẻ trên Facebook, anh chồng kể khổ: “Tối vợ bận trông con nhờ em đi mua bao gạo để về nấu cơm, thế nào mà em đến chỗ bà bán gạo xách nhầm 1 bao bị chó gặm từ bao giờ mà em không biết. Hí hửng 1 tay lướt Facebook, tay kia xách gạo về định lòng sẽ làm oai với vợ, vì vừa lập được chiến công. Thế nào mà vừa để bao gạo xuống, vợ em ngay lập tức buông con ra song phi em 2 phát, em tuy tỉnh đòn né được 1 phát nhưng vừa né xong thì 1 âm thanh chát chua vang lên ”rầm” và giờ 10h đêm em vẫn ngồi ngoài cổng.

Không tiền, không manh áo ấm, nhìn đường gạo trắng xoá thẳng tắp mà đắng cay, vừa nãy còn có bà môi trường đi qua bảo em kiếm cái gầm cầu mà ngủ tạm mới cay! Bạc bẽo phận đàn ông, giờ phải làm sao đây, à vợ em xưa là vận động viên huy chương bạc SEA Games Judo, nên là các bác biết hậu quả rồi đấy!”.

Lấy nhầm bao gạo bị chó gặm mà anh chàng không hay biết.

Dưới bài viết, một số người cho rằng chị vợ làm vậy là quá hợp lý, số khác cũng đồng cảm và an ủi anh chồng vì tính tình hậu đậu, lần sau nên cẩn thận hơn.

- ”Đồng cảm với chị vợ. Phạt thế là đáng lắm, ai bảo hậu đậu không để ý. Đã xách gạo còn lướt Facebook, tiền cả đấy nên ”của đau con xót” là đúng thôi. Là mình mình cũng đuổi cho chừa”.

- ”Khổ thân, mỗi vậy mà bị đuổi khỏi nhà thì cũng hơi sợ. Mình thấy dù sao anh chồng này cũng biết giúp đỡ, chia sẻ với vợ việc nhà rồi. Mọi chuyện xảy ra là ngoài ý muốn thôi mà”.

- ”Sợ thế. Như thế này hết muốn lấy vợ nữa rồi!”.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng câu chuyện hài hước của anh chồng này vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của hội chị em trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất