Sao & Đời Sống

Cuộc sống dàn MC 'Hãy chọn giá đúng' sau 16 năm phát sóng, bây giờ ra sao?

Khải Anh
Chia sẻ

Trải qua 16 năm phát sóng trên truyền hình, chương trình 'Hãy chọn giá đúng' đã có nhiều lần thay đổi MC. Mỗi người đều mang lại một màu sắc khác cho chương trình. Và sau thời gian dài gắn bó, cuộc sống, sự nghiệp của các MC cũng có nhiều biến chuyển.

Chương trình Hãy chọn giá đúng lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 2004. Với format thú vị, hấp dẫn giúp người chơi tìm ra được giá trị đúng của sản phẩm, chương trình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Dàn MC của Hãy chọn giá đúng cũng đặc biệt được khán giả quan tâm cho đến hiện tại.

MC Lại Văn Sâm

MC gạo cội Lại Văn Sâm là người đầu tiên dẫn dắt chương trình. Với lối dẫn duyên dáng, nam MC đã mang chương trình đến gần hơn với khán giả. Vào năm 2017, MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu tại Đài Truyền hình Việt Nam nhưng thỉnh thoảng ông vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình. Khán giả màn ảnh nhỏ có dịp gặp ông trong các chương trình gần đây như: Ký ức vui vẻ, Mặt trời bé con, Sống ở mỏ, Cơ hội cho ai…

Trên trang cá nhân của mình, Lại Văn Sâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị đời thường. Ông hiện đang dành nhiều thời gian cho gia đình, tận hưởng cuộc sống sau khi về hưu. Vào năm 2014, Lại Văn Sâm đã xuất hiện trong một số đặc biệt của Hãy chọn giá đúng. Khán giả cũng bày tỏ sự phấn khích khi thấy sự góp mặt đặc biệt của nam MC trong chương trình.

MC Lưu Minh Vũ

Gắn bó với chương trình gần 7 năm, MC Minh Vũ được xem là gương mặt kì cựu gắn bó với chương trình. MC Lưu Minh Vũ là con của biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Anh gây ấn tượng với khán giả xem đài bởi lối dẫn hài hước, duyên dáng, dễ dàng xử lí mọi tình huống phát sinh trong quá trình dẫn. Anh kết hôn năm 29 tuổi, được biết anh và bà xã quen nhau trong thời gian đi du học.

So với thời gian làm MC của chương trình Hãy chọn giá đúng, Lưu Minh Vũ thời điểm hiện tại đã “phát tướng” đến mức khán giả khó nhận ra. Tính đến nay, anh đã trải qua nhiều vị trí khác nhau: biên tập, MC, công tác quản lí… tại đài VTV.

MC Trần Ngọc 

MC Trần Ngọc tạo nên “thương hiệu” của mình bởi giọng nói trầm ấm cùng nụ cười duyên dáng. Trần Ngọc là cựu sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đáng lẽ với ngành học của mình Trần Ngọc đã trở thành kĩ sư, tuy nhiên vì có duyên với nghề dẫn nên anh chàng đã trở thành gương mặt quen thuộc của VTV qua các chương trình: Hãy chọn giá đúng, Đường lên đỉnh Olympia, Rung chuông vàng… 

Cuối năm 2015, Trần Ngọc tổ chức đám cưới cùng bạn gái xinh đẹp của mình. Trên trang cá nhân, nam MC vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh gia đình hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

MC Hoàng Linh và MC Tuấn Tú

Trở lại với một format hoàn toàn mới, Hãy chọn giá đúng đã gây ấn tượng với khán giả xem đài bởi “cặp vợ chồng” duyên dáng hài hước do MC Hoàng Linh và MC Tuấn Tú hóa thân.

MC Tuấn Tú vốn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình phía Bắc. Sau khi kết hôn vào năm 2014, Tuấn Tú chuyển sang làm công việc khác và tạm vắng bóng ở các dự án nghệ thuật. Sau khi trở lại với bộ phim Về nhà đi con, tên tuổi của nam MC mới thật sự được hâm nóng trở lại. Sau 7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của Tuấn Tú và vợ được đánh giá là khá yên bình và hạnh phúc.

Khác với Tuấn Tú, Hoàng Linh lại gặp lận đận tình duyên sau đỗ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên. Tuy nhiên, hiện nay nữ MC tài năng của VTV đã tìm thấy bến đỗ của đời mình. Chồng hiện tại của cô là đạo diễn Trần Mạnh Hùng.

Trên trang cá nhân, Hoàng Linh cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào tình cảm của cô và chồng. Được biết, chồng Hoàng Linh là người rất yêu thương và chiều chuộng vợ. Hiện nay, cả hai đều đã về chung một nhà và có dự định sinh con trong vài năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất