Sao & Đời Sống

Dân mạng bồi hồi tìm lại thời thanh xuân sau khi xem clip 'Em không đợi được anh nữa, em phải yêu người khác rồi

Mina - Phan Tú
Chia sẻ

Thời thanh xuân đi qua vội vã khiến mọi người đều cảm thấy bồi hồi tiếc nuối bởi những ký ức đẹp và cả những câu chuyện đau lòng vẫn nằm gọn ở đó.

“Thanh xuân” chỉ hai chữ thôi nhưng cũng khiến chúng ta bồi hồi, bâng khuâng khi nhớ đến. Ngày cắp sách đến trường bỏ lại sau lưng muôn vàn nỗi lo trong cuộc sống cho bố mẹ, cứ sống hết mình với ước mơ, hoài bão và tình yêu trong sáng. Chúng như bọt bong bóng xà phòng muôn vàn màu sắc khiến người ta nhìn mãi không thôi nhưng lại vội vàng vỡ tan vào trong bầu không khí. Thanh xuân, ai có thể níu giữ?

Người ta thường nói: “Mối tình năm 17 tuổi là mối tình đẹp nhất mà không ai có thể quên”. Ấy thế mà đến một thời điểm nào đó, chúng ta phải rũ bỏ chúng để bắt đầu lại.

Clip: Lương Mỹ Hoa.

Mới đây, trên một trang cá nhân xuất hiện một clip phân trần nỗi buồn của cô gái bỏ lại quá khứ để chuẩn bị lên xe hoa thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Tài khoản L.M.H tâm sự: “Em không đợi được anh nữa, em phải yêu người khác rồi! Chúng ta đã không còn trẻ nữa, em của năm đó thực sự yêu anh, em bây giờ đã không còn đủ dũng cảm như thế nữa. Ngày mai, em là cô dâu mới và anh sẽ là chú rể hạnh phúc bên người không phải em. Thì thôi! Chào anh nhé, một lời cuối, tạm biệt!”.

Đoạn clip dài 4 phút ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến bao người đồng cảm bởi đó cũng là hồi ức thời thanh xuân của họ. Tại đó, họ viết lên những tâm sự của bản thân.

“Anh trả lại cho em được không? Trả lại năm tháng cũ, trả lại tình yêu không trọn vẹn ấy! Trả lại cho em để em gói ghém thật chặt rồi đem ném thật xa. Em tưởng rằng mọi thứ cho đi đều có thể đòi lại được, chỉ cần người cho muốn đòi, chỉ cần người nhận muốn trả.

Sau này, mãi sau này khi trưởng thành mới vỡ lẽ, hóa ra không thể đơn thuần như vậy. Không phải chuyện gì cũng có thể thỏa thuận là xong. Có những thứ, đã cho đi là mãi mãi đánh mất. Thôi thì nhắc lại để quên đi. Em không đòi nữa. Thanh xuân đã qua, còn anh, đã xa”, tài khoản Ngọc Hà giãi bày tâm sự.

Thanh xuân đâu phải là thời gian, đó là cảm xúc.

“Thực ra chuyện chờ đợi, có hay chăng là ở bản thân mình. Người ta có cho mình đủ sự cam kết sẽ chờ đợi được không? Kể cả nếu không đi nữa thì đấy cũng đã là lựa chọn của bản thân. Dù kết quả là gì thì cũng hãy trân trọng tất cả, vì đấy là những gì khi đó bản thân mình muốn. Và tất nhiên sự chờ đợi đấy sẽ là hồi ức đẹp nhất nếu mình thực sự yêu bằng sự chân thành và luôn mong người đó hạnh phúc”, tài khoản B.B bình luận.

Thời gian qua đi, thanh xuân không đơn giản chỉ là thời gian, chúng là cảm xúc. Dù như thế nào, chúng ta hãy sống hết mình vì thanh xuân để rồi mai này nhìn lại không thấy nuối tiếc. Người con trai bên mình năm 17 tuổi có khi không ở ngay cạnh chúng ta nhưng họ vẫn còn ở thời thanh xuân tươi đẹp nhất.

Liên hệ với bạn Lương Thị Mỹ Hoa (sinh năm 1995) - người thực hiện clip này, Hoa cho biết cô khá bất ngờ vì chỉ trong một thời gian ngắn mà clip của mình đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Cô còn cho biết thêm đoạn video này được lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình buồn của những người xung quanh cùng với đó là một phần cảm xúc của bản thân mình. “Vì thế dù không phải kể chuyện của mình nhưng mình cũng khá nhập tâm”.

Sở dĩ Hoa làm clip này là bởi vì cô có niềm đam mê với diễn xuất và làm phim. Cô tâm sự: “Ban đầu, mình làm ra những sản phẩm như thế này chỉ vì đơn giản để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, sau đó vì bén duyên mà mình nhận được nhiều lời inbox là làm thêm clip nên mình làm thêm để phục vụ nhu cầu của mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina - Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất