Sao & Đời Sống

Đắm chìm trong 'cơn mưa quà tặng' cực khủng khi đặt phòng tại Vũng Tàu

T.H
Chia sẻ

Bạn đã chuẩn bị kỳ nghỉ hè của mình thế nào? Đừng quá mải mê với công việc mà bỏ quên kỳ nghỉ thư giãn, nghỉ ngơi cùng gia đình và trải qua những khoảnh khắc mùa hè nhé!

Những tờ lịch tháng 7 đã vơi dần và chuẩn bị bước sang tháng 8, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mùa hè sắp kết thúc rồi đấy. Thế mùa hè năm nay, bạn đã nạp “vitamin sea” chưa nào? Đừng quá mải mê với công việc mà bỏ quên kỳ nghỉ thư giãn, nghỉ ngơi cùng gia đình và trải qua những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ cùng hội bạn thân nhé! Truy cập ngay website của Mytour.vn để khám phá những ưu đãi hấp dẫn, những chương trình khuyến mãi “cực khủng” dành riêng cho những ngày tháng 7 - 8 nhé!

Hè này, bạn đã nạp “vitamin sea” ở Vũng Tàu chưa nào? - Ảnh: Nghia Lam

Trong tháng 7 và tháng 8 này, bạn sẽ có ngay “combo quà tặng” cực kỳ hấp dẫn khi đặt phòng tại Mytour.vn. Bạn sẽ có được ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí đặt phòng lên đến 50%, sở hữu những chiếc vé miễn phí đến phố biển Vũng Tàu từ đối tác của Mytour.vn và còn được nhận những món quà Minion xinh xinh trong bộ phim hoạt hình bom tấn Despicable Me 3 - Kẻ cắp mặt trăng phần 3 từ chính nhà sản xuất Illumination Entertainment. Chỉ sau vài thao tác đặt phòng đơn giản và thanh toán thành công tại hệ thống Mytour.vn, bạn sẽ được đắm chìm trong cơn mưa quà tặng chỉ có riêng tại Mytour.vn đấy! Nhanh tay đặt phòng để có ngay chuyến du lịch Vũng Tàu với chi phí “cực rẻ” nào! Để biết thêm chi tiết, bạn tham khảo website chương trình tại đây nhé!

Combo 3 khuyến mãi siêu khủng của Mytour dành cho khách hàng có thời gian lưu trú tại Vũng Tàu vào thứ 6 - Ảnh: Mytour.vn

Mytour.vn cung cấp hơn 150 khách sạn tại Vũng Tàu tiêu chuẩn từ 1 - 5 sao, phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng khách hàng. Hầu hết các khách sạn tại hệ thống của Mytour.vn đều có mức ưu đãi từ 30 - 50%, nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm phố biển, có đầy đủ tiện nghi và được đánh giá cao về chất lượng từ các khách hàng trước của Mytour.vn. Một vài khách sạn như Vũng Tàu Victory, Mỹ Lệ hay Petro House, Romeliness, Malibu Beach,… hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới đấy!

Mytour.vn - thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi Tập đoàn Recruit Holdings từ Nhật Bản - Ảnh: Mytour.vn

Đồng thời, với đơn phòng từ 500.000 đồng trở lên, bạn sẽ có ngay 2 chiếc vé đến Vũng Tàu dành cho 2 người hoặc với đơn phòng từ 1.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay cặp vé khứ hồi từ TP.HCM đến Vũng Tàu và từ Vũng Tàu trở về TP.HCM dành cho 2 người. Cùng người ấy vi vu lang thang trên bãi cát mịn, ngắm khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn trên biển và thỏa thích vui đùa với làn nước xanh mát sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những kỷ niệm đáng nhớ của riêng mùa hè năm nay đấy!

Mytour.vn cũng sẽ dành tặng cho bạn những chiếc móc khóa Minion xinh xắn, squishy đáng yêu hay những chiếc ốp lưng điện thoại độc đáo được nhập khẩu từ chính nhà sản xuất của bộ phim khi bạn có đơn phòng bất kỳ ở Vũng Tàu trong tháng 7 này. Hẳn bạn sẽ không nỡ chối từ những món quà dễ thương này phải không nào? Đừng quên rằng những ưu đãi này sẽ dành tặng cho tất cả các khách hàng của Mytour.vn khi có đơn phòng lưu trú vào ngày thứ 6 mỗi tuần tại Vũng Tàu nhé! Hè năm nay, nhất định bạn phải săn trọn “combo quà tặng” trong ngày thứ 6 diệu kỳ đối với đơn phòng dành cho chuyến du lịch phố biển Vũng Tàu nhé!

Sở hữu ngay một bé Minion siêu đáng yêu này nào! - Ảnh: Mytour.vn

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo người dân Sài thành và các vùng lân cận bởi vẻ đẹp của biển xanh, cát mịn với những địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí thú vị và không thiếu những điểm hẹn check-in độc đáo, tha hồ cho bạn “sống ảo” cùng bạn bè. Đồng thời, bạn còn thỏa thích thưởng thức những món hải sản tươi ngon, nạp đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn và gia đình còn được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, quên đi những phiền muộn trong cuộc sống bộn bề lo toan, tạm gác lại những áp lực, căng thẳng trong công việc hàng ngày. Bạn ơi, mau mau du lịch Vũng Tàu nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất