Sao & Đời Sống

Cuộc sống trái ngược sau ly hôn của Đan Lê và MC Xuân Tùng: Người viên mãn, người biệt tăm

Min An
Chia sẻ

Trong lúc vợ cũ Đan Lê hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2, thì MC Xuân Tùng đang ở đâu, làm gì? Câu hỏi này rất khó trả lời, bởi vốn là người kín tiếng, MC Xuân Tùng càng kín tiếng hơn nữa sau biến cố hôn nhân.

Đan Lê được biết đến là một nữ MC, diễn viên xinh đẹp và tài năng. Từng được xem là ”bông hoa đẹp nhất của VTV”, cuộc sống riêng tư của Đan Lê rất được chú ý. Và nhắc tới Đan Lê, không ai là không biết đến vòng tròn tình yêu của cô, đạo diễn Khải Anh và MC Xuân Tùng.

Thời còn là sinh viên, Đan Lê yêu say đắm Khải Anh. Cả hai có một mối tình rất đẹp. Tuy nhiên, vì những ngăn cản đến từ gia đình Khải Anh cũng như là mâu thuẫn cả nhân, cả hai đã chia tay trong tiếc nuối.

Sau đó, Đan Lê về VTV làm MC dẫn chương trình “Dự báo thời tiết”. Thời điểm này, cô gặp gỡ và bén duyên với BTV Xuân Tùng - một cái tên khá nổi ở VTV. Tháng 10/2008, cả hai đám cưới trong sự bất ngờ của khán giả bởi trước đó, cặp đôi không lộ vẻ gì là đang yêu. Tuy vậy, thông tin Xuân Tùng chính là người đã ở bên cạnh, tin tưởng và yêu thương cô giữa lúc cô gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp.

Thế nhưng, chỉ sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã li dị trong âm thầm - giống như lúc họ đến với nhau. Không ai biết lý do là gì. Có người thì nói Xuân Tùng có bạn gái ngoài hôn nhân, có người thì bảo Đan Lê lén lút quay lại với tình cũ Khải Anh. Trong một lần phỏng vấn báo chí hiếm hoi và được hỏi về cuộc hôn nhân này, Đan Lê tâm sự:

”Đúng là lâu nay mối quan hệ hôn nhân của tôi không còn êm đẹp hay nói cách khác chúng tôi đã không còn đi chung một con đường. Có thể với dư luận thông tin này khá đột ngột vì chúng tôi đều là người kín đáo. Nhưng đối với gia đình và bạn bè thân thiết thì không, chúng tôi đã có một thời gian dài để suy nghĩ, cân nhắc về việc làm của mình.

Theo lẽ thường người ta kết hôn với mong muốn có một mái ấm gia đình nhưng dường như điều giản dị ấy lại trở nên quá khó với một nửa còn lại của tôi. Quá nhiều vấn đề bế tắc và để đi đến quyết định là điều vô cùng khó khăn đối với tôi.

Nhân đây tôi cũng mong rằng, những bạn bè, đồng nghiệp làm báo, cùng những ai quan tâm đến chúng tôi, xin hãy để cho chúng tôi được yên ổn sau những sóng gió rất con người này”.

Sau khi ly hôn, Đan Lê nhanh chóng lên xe hoa lần 2 với ”tình cũ” Khải Anh. Bỏ qua những lùm xùm, lúc này, người ta nhận ra: Hóa ra sau bao nhiêu sóng gió và lỗi lầm, thì những người sinh ra vốn dành cho nhau rút cuộc lại trở về bên nhau.

Cặp đôi Đan Lê - Khải Anh đã chứng minh được rằng tình yêu đích thực là có thật bởi một cuộc hôn nhân viên mãn, vẹn tròn. Hiện tại, cả hai có 2 cậu con trai rất thông minh và kháu khỉnh. Hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp của Đan Lê cũng ”lên hương” khi cô liên tục có những vai diễn ấn tượng và còn lấn sân sang kinh doanh.

Lúc này, người ta mới bắt đầu tự hỏi: Trong lúc vợ cũ đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2, thì MC Xuân Tùng đang ở đâu, làm gì? Câu hỏi này rất khó trả lời, bởi vốn là người kín tiếng, MC Xuân Tùng càng kín tiếng hơn nữa sau biến cố hôn nhân. Anh không đăng tải gì lên mạng xã hội, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài chương trình của VTV. Có thể nói, nam MC đã chọn cách ”ở ẩn” sau những ồn ào tình ái.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất