Sao & Đời Sống

Cuộc sống hôn nhân viên mãn và vóc dáng 'vạn người mê' của hotgirl Yến Xôi sau 2 lần sinh nở

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Qua 2 lần sinh nở, hotgirl Yến Xôi khiến hội 'bà mẹ bỉm sữa' xuýt xoa khi có thân hình quyến rũ và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Mới đây, hotgirl Yến Xôi đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc chụp cùng người con thứ 2 của mình trên trang cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của cư dân mạng. Không ít người khen cô bé rất đáng yêu, xinh xắn giống mẹ. Được biết, bé có tên ở nhà là Ỉn.

Cô bé hưởng nhiều nét đáng yêu từ mẹ

Ngoài ra, sau 2 lần sinh nở, việc lấy lại vóc dáng “siêu nhanh” của Yến Xôi nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo cư dân mạng. Để có được sắc vóc “vạn người mê” lại đảm bảo sức khỏe, 9X chia sẻ ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì tập luyện thể dục thể thao cũng rất cần thiết.

Yến Xôi, tên thật Đinh Hải Yến, sinh năm 1993. Cô nàng được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm hài đình đám Kem Xôi. Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, 9X thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như: hài Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV,..

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Yến Xôi khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Trung Kiên hồi tháng 2/2017. Sau thời gian về chung một nhà, cô hạnh phúc đón con trai đầu vào tháng 10/2017. Cậu bé được đặt tên ở nhà là Kin.

Cuộc sông hạnh phúc của gia đình Yến Xôi

Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh riêng và phụ giúp gia đình chồng ở lĩnh vực vận tải. Ông xã hotgirl là giảng viên của một trường đại học. Ở tuổi 25, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản không phải dạng vừa. Theo đó, không chỉ có nhà đẹp, cựu thành viên nhóm Kem Xôi còn sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền. Cô chia sẻ hai vợ chồng hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ và một chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng.

Chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng Yến Xôi dùng để đi lại

Cô nàng luôn nhận được sự cưng chiều và quan tâm từ chồng

Bên cạnh công việc, gia đình, Yến Xôi còn cực kỳ chăm chút cho bản thân. Ở tuổi 26 và từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô khiến hội bà mẹ bỉm sữa liên tục xuýt xoa khi có thân hình quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất