Sao & Đời Sống

'Công chúa tóc mây' gốc Việt: Phụ nữ Việt rất đẹp, mạnh mẽ nhưng chưa dám làm chủ cuộc sống của mình!

Tùng Chi
Chia sẻ

Sarah Trần được mệnh danh là “công chúa tóc mây” gốc Việt với 311k người follow trên Instagram. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ một vài trải nghiệm của mình sau chuyến du lịch đến những địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam như Trà Vinh, Hội An, Huế.

Sarah Trần năm nay 26 tuổi, có cha là người Việt, mẹ là người Úc. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Đức. Đặc điểm khiến Sarah được ngưỡng mộ nhiều trên mạng xã hội chính là mái tóc vừa dài, dày mượt cùng gu ăn mặc điệu đà như công chúa của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu khuôn mặt xinh xắn rất đài các, sang trọng.

Hình ảnh du lịch Hội Anh được Sarah Trần đăng tải trên instagram của mình.

Sarah thường xuyên đi du lịch khắp nơi và điều hành một blog về du lịch với hình ảnh luôn được chăm chút cực kì ấn tượng. Mới đây, Sarah đã quay về Việt Nam và khiến nhiều người thích thú khi check-in tại Trà Vinh, Huế và Hội An. Cô còn viết một dòng caption bằng tiếng Việt là “Sarah đã về Việt Nam rồi” để thông báo về chuyến đi của mình.

Chia sẻ về tình yêu của mình với đất nước Việt Nam, Sarah bất ngờ tiết lộ mẹ của mình là người gốc Trà Vinh, và cô từng theo mẹ về thăm quê ngoại nhiều lần khi còn nhỏ. Nhờ cảm nhận được tình cảm của những người họ hàng, Sarah đã quyết tâm học tiếng Việt và thường xuyên quay lại thăm quê nhà vào mùa hè vài năm gần đây.

Công chúa tóc mây trải nghiệm thăm thú miền quê Trà Vinh bằng thuyền gỗ

Nữ blogger thưởng thức cà phê sữa đá ở Hội An. Cô chia sẻ rằng “đó là loại cà phê mạnh nhất thế giới!”

Trong khung hình được chụp tại Huế, người hâm mộ thấy Sarah búi tóc gọn gàng thay vì kiểu tóc xõa dài thướt tha mọi khi. Cô cho biết: “Bởi mùa hè ở Huế khá nóng, mồ hôi đổ liên tục nên tôi phải buộc gọn tóc lên.”

Trong chuyến du lịch Việt Nam hè 2018 này, Sarah đã có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại những vùng đất mới. “Tôi rất ấn tượng với lối sống sôi động ở Sài Gòn, mọi người ra đường ăn tối, giao lưu và tận hưởng buổi tối cùng nhau. Ở Việt Nam, mọi người luôn có việc để làm, để thư giãn. Điều này thực sự đặc biệt, vì ở phương Tây, mọi thứ đều yên lặng sau 5 giờ chiều. Tôi rất yêu thích nhịp sống, tình cảm mà người Việt Nam dành cho nhau, thích cả những món ăn và những bộ trang phục truyền thống. Những bộ áo dài nhìn rất khiêm tốn, giản dị, tôn vinh nét đẹp hình thể của người phụ nữ. Tôi yêu nét đẹp và cả sự mạnh mẽ trong từng nhịp thở của người phụ nữ Việt.”

Sarah khiêm tốn cho biết cô có nhận thấy sự hâm mộ của các bạn trẻ Việt dành cho mình, song nữ blogger muốn trở thành một “người truyền cảm hứng” hơn là một thần tượng. “Tôi rất vui khi được các bạn comment, và thích trả lời họ bằng tiếng Việt. Tôi thực sự hy vọng rằng các bạn trẻ không yêu mến chỉ vì ngoại hình của mình, mà còn vì tinh thần sống tích cực, lạc quan, sự liên kết, thấu hiểu tâm hồn của nhau.

Tôi nhận ra rằng phụ nữ Việt Nam tự hạn chế mình trong những quan điểm cổ hủ và hy sinh cho người khác nhiều quá. Điều này đã thay đổi rất nhiều, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm cho sự độc lập và hạnh phúc của phụ nữ. Họ nên biết rằng phụ nữ có thể làm bất kỳ điều gì: kinh doanh, chăm sóc gia đình, yêu người họ muốn yêu,… Tôi mong rằng có thể truyền cảm hứng cho họ, rằng hãy theo đuổi ước mơ, sống cuộc sống mà họ muốn.”

Rất nhiều người thích thú với hình ảnh của Sarah Trần và hi vọng cô nàng sẽ đi thật nhiều nơi ở Việt Nam và giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của đất nước với bạn bè trên toàn thế giới.

Sarah rất yêu thích và tự hào khi diện áo dài truyền thống của Việt Nam

Một số hình ảnh xinh đẹp của Sarah được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Đặc điểm khiến Sarah được ngưỡng mộ nhiều trên mạng xã hội chính là mái tóc vừa dài, dày mượt cùng gu ăn mặc điệu đà như công chúa của mình.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu khuôn mặt xinh xắn rất đài các, sang trọng.

Hiện nay, cô sở hữu 311k người follow trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất