Sao & Đời Sống

Con trai Kim Hiền ngày càng điển trai, nam tính sau 5 năm cùng mẹ sang Mỹ định cư

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Hiền gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cậu con trai cao lớn, sở hữu vẻ ngoài nam tính, chững chạc.

Kim Hiền sinh năm 1982, được khán giả biết với vai trò là diễn viên qua các bộ phim như: Hương phù sa, Dốc tình, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật… Năm 2010, Kim Hiền kết hôn cùng với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu và có với nhau một con trai tên Sonic. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, họ chính thức “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ diễn viên may mắn tìm được bến đỗ mới bên Andy - một doanh nhân Việt kiều. Khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối, cô và con trai theo chồng qua Mỹ định cư. Hiện tại, cuộc sống của “Út Ráng” vô cùng hạnh phúc bên ông xã cùng hai con.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ mới bên Andy - một doanh nhân Việt kiều.

Từ khi sang Mỹ, Kim Hiền dần “ở ẩn” và rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời thường. Vì vậy, mới đây, hình ảnh của cậu con trai Sonic do nữ diễn viên 8X đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của dân mạng.

Kèm theo đó, cô viết: “Nếu bạn nhìn thấy con mình để avatar hình mẹ con, bạn sẽ như thế nào? Kim Hiền thì hạnh phúc và ấm lòng, ngạc nhiên vì con tự lấy hình về từ google và để trên điện thoại. Thấy vậy mà tình cảm ghê, nhà có nếp có tẻ thật thích vì 2 tính cách và tình cảm khác nhau dành cho mẹ Hiền”.

Sonic ngày nhỏ có vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương.

Con trai Kim Hiền ngày càng điển trai với vẻ ngoài cao lớn, chững chạc.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có thể thấy, sau 5 năm qua Mỹ, Sonic nay đã phổng phao và điển trai hơn. Không còn là cậu bé đáng yêu với đôi má chúm chím, con trai Kim Hiền khiến dân mạng xuýt xoa khi sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn cùng mái tóc dài lãng tử.

Cuộc sống của diễn viên Kim Hiền hiện rất hạnh phúc, viên mãn.

Cuộc sống đầy tình yêu thương của con trai Kim Hiền bên bố dượng. Nguồn: Tin tức & Showbiz

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất