Sao & Đời Sống

Cô sinh viên từng là Á khôi ĐH Kinh tế TP. HCM, nay lọt Top 45 Hoa hậu hoàn vũ

Lê Trang
Chia sẻ

Nguyễn Phương Hoa - cô sinh viên ĐH Kinh tế TP. HCM từng là Á khôi của trường, tham gia nhiều cuộc thi dành cho nét đẹp sinh viên, nay vinh dự nằm trong Top 45 Hoa hậu hoàn vũ.

Gặp cô sinh viên vừa tốt nghiệp cử nhân ngành Tài Chính - Kế Toán, viện đào tạo quốc tế ISB của trường ĐH Kinh Tế TP. HCM, khác với vẻ chững chạc, mặn mà như trên màn ảnh, Nguyễn Phương Hoa trông năng động và trẻ trung ở ngoài đời.

Phương Hoa hạnh phúc cùng gia đình trong ngày tốt nghiệp.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, cô còn đam mê những hoạt động về thể chất và học thuật, Phương Hoa tự hào rằng mình có khả năng nhảy múa và học ngoại ngữ. Hiện tại, cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hoa. Và trong tương lai cô muốn trau dồi thêm một vài ngôn ngữ quốc tế khác, đặc biệt là tiếng Tây Ban Nha.

Phương Hoa có khả năng giao tiếp ngoại ngữ rất tốt.

Khi được hỏi về cuộc sống sau khi đạt danh hiệu Á Khôi, Hoa chia sẻ: “Sau khi trở thành Á Khôi của ĐH Kinh Tế, tuy có chút tự hào nhưng Hoa cho rằng mình vẫn là cô sinh viên bình thường, sau những lần tham gia các hoạt động của trường và khoa thì mình vẫn ngày đêm vật lộn với bài vở và deadline như các bạn khác thôi”.

Phương Hoa trở về cuộc thi hoa khôi của trường ở vai trò cố vấn.

Phương Hoa tự nhận mình là một con người dễ tò mò, thích tìm hiểu và khám phá, đặc biệt không thể ngồi yên một chỗ và luôn muốn mình phải làm gì đó.

Trông Hoa khá cá tính và năng động.

Phương châm sống của Phương Hoa là “Everything happens for a reason”- mọi chuyện xảy ra đều có lý do, quan trọng là phải luôn cố gắng hết mình để trau dồi khả năng của bản thân, để khi cơ hội đến mình luôn có thể sẵn sàng nắm bắt.

Phương châm sống của Phương Hoa là “Everything happens for a reason”.

Chia sẻ về quãng thời gian sinh viên vừa qua, Phương Hoa cho biết: “Mình cũng đi làm để kiếm thêm thu nhập, phần lớn thời gian rảnh rỗi của Hoa thường là đi chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang, và quay TVC quảng cáo. Hoa cũng rất muốn được thử sức trên sàn catwalk nếu có cơ hội”.

Cô từng làm mẫu ảnh là tham gia một vài TVC quảng cáo.

Phương Hoa luôn đặt cho mình mục tiêu trở thành một người phụ nữ thành công, mạnh mẽ, đa tài và hoàn thiện nhất có thể. Ngoài ra cô còn ước mong trong tương lai có thể đi thật nhiều nơi, gặp thật nhiều những người bạn trên toàn thế giới để trải nghiệm nhiều hơn và lắng nghe câu chuyện của họ.

Phương Hoa rạng rỡ trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên.

Mong muốn mình có thể trở thành một con người hoàn thiện nhất, Phương Hoa đã mạnh dạn đăng kí tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017 và may mắn được vào top 45. Cô cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị để có thể khám phá những giới hạn của bản thân. Ở đây, Phương Hoa đã được trải nghiệm rất nhiều, được gặp gỡ và sinh hoạt với các bạn nữ khác rất xinh đẹp và tài giỏi, được đứng ở một góc nhìn rất khác so với môi trường học đường trước đây”.

Đối với Phương Hoa, top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ đã là một thành công rất lớn rồi, cô nhất định sẽ cố gắng hết mình để vươn xa hơn nữa.

Hình ảnh của Phương Hoa tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất