Sao & Đời Sống

Clip kỷ niệm 7 năm yêu nhau của Trang Lou - Tùng Sơn khiến ai cũng muốn trở lại thời yêu đương nhắng nhít qua Yahoo, webcam… ngày xưa ấy

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mối tình của cả hai chính là ví dụ điển hình nhất của cái gọi là Tình yêu thời thanh xuân - kéo dài nhiều năm và kết thúc với một happy ending viên mãn.

Trong số những cặp đôi hot teen nổi tiếng nhất hiện nay, có thể nói Trang Lou - Tùng Sơn chính là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất. Sự ngưỡng mộ này không chỉ đến từ việc cả hai đều sở hữu ngoại hình ”xứng đôi vừa lứa”, có một gia đình nhỏ dễ thương, tình yêu lúc nào cũng đong đầy… mà còn đến từ việc: Mối tình của cả hai chính là ví dụ điển hình nhất của cái gọi là Tình yêu thời thanh xuân - kéo dài nhiều năm và kết thúc với một happy ending viên mãn.

Mới đây, nhân kỷ niệm 7 năm yêu nhau, Trang Lou đã chia sẻ một đoạn clip do chính cô thực hiện cách đây… 6 năm, cái thời mà cặp đôi mới yêu nhau, ”xì tin nhí nhảnh” như bao cặp đôi học trò khác. Họ cũng cưa cẩm nhau qua Yahoo Messenger, cùng chụp ảnh đôi trước webcam, cùng nhắn tin thâu đêm với nhau… vô cùng dễ thương.

Mở đầu clip, Thu Trang lúc đó đã tự nhận mình là fan hâm mộ của Tùng Sơn và không ngại ngần bày tỏ tình cảm này đến ”thần tượng”.

Về phần mình, anh chàng Tùng Sơn cũng dành cho cô bạn Thu Trang những tin nhắn rất ”sến sẩm”… Thậm chí, lúc đó, anh chàng còn khẳng định: Chỉ muốn cưới Thu Trang thôi.

Có thể nói, đoạn clip này đã khiến nhiều người phải nhớ lại những mối tình thuở ”ngốc xít”, đồng thời cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ Tùng Sơn và Trang Lou vì đã có một tình yêu học trò bền vững, sâu đậm đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất