Sao & Đời Sống

Chuyện muôn thuở 'yêu nhầm bạn thân': Quen nhau 6 năm, 5 năm làm bạn và cái kết cực ngọt cho cặp đôi thanh xuân

Thy
Chia sẻ

Câu chuyện "phá bỏ friendzone" của anh chàng nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng.

Nhiều người hay nói về chữ “duyên” như một lẽ định mệnh, rằng “có duyên có số ắt vồ lấy nhau”. Đúng là chẳng phải ngẫu nhiên mà thế giới gần 7 tỷ người, ta lại gặp được nhau để quen biết, để rồi yêu đương và về chung một nhà.

Mới đây, câu chuyện tình của một bạn trẻ như một minh chứng, khiến nhiều người dù không muốn cũng phải tin về chữ “duyên” trên đời. Câu chuyện kể về một tình bạn thân của lứa tuổi học trò mà cơ duyên bắt đầu từ chuyện anh chàng cảm nắng, để rồi qua bao nhiêu “lần đò”, cuối cùng cả hai lại về bên nhau và có một kết thúc viên mãn.

Câu chuyện dễ thương khiến ai cũng suýt xoa. Ảnh minh hoạ.

Dòng chia sẻ của anh chàng như sau:

“Ngày trước tôi đã từng có 1 cô bạn thân, 1 cô bạn thân siêu cấp, chả có chuyện gì của tôi có thể qua mặt được nó vì nó chỉ cần đọc tin nhắn cũng có thể biết tôi đang buồn hay vui.

Tôi quen nó lúc tôi vào bắt đầu học cấp 3, ngày đó mới vào nhập học, ánh mắt của ta đã va phải ảnh mắt của nàng, kiểu như tình yêu sét đánh thế rồi tôi xin số cô bạn thân của nó để tán nó, không hiểu sao tôi lại yêu bạn thân nó luôn, giờ nghĩ lại thấy mình thật trẩu, yêu được hơn tuần thì bị đá haha. Sau khi bị đá thì tôi với nó bắt đầu chơi với nhau, tính đến nay là 6 năm quen nhau, trong đó 5 năm làm bạn thân và 1 năm nay đã không còn là bạn thân nữa.

Để tôi kể tiếp chuyện học cấp 3, bọn tôi đi chơi, đi ăn, đi xem phim… nói chuyện cầm tay nhau tung tăng, nhưng không phải người yêu mặc dù người ngoài nhìn vào toàn nói 2 đứa yêu nhau. Tôi đã tỏ tình nhưng nó nói muốn làm bạn, không muốn làm người yêu. Ngày đó hễ tôi comment ở đâu hay ảnh đứa con gái nào thì nó sẽ nhảy vào hỏi “CHỒNG LÀM GÌ THẾ”, thế có cay không.

Hình ảnh cặp đôi trong ngày hạnh phúc nhất đời

Cuối năm lớp 12, tôi đi thi toán, trong thời gian ôn thi thì tôi yêu đứa em gái của con bạn ôn thi cùng. Lúc tôi yêu em kia thì nó giận và hơn 1 năm bọn hạn chế nói chuyện, hạn chế gọi điện và không có đi chơi cùng nhau nữa. Nhưng khi cần thì vẫn có mặt nha. Tôi yêu được hơn 1 năm, ngày 29/04/2017 thì chia tay. Sau chia tay thì tôi bắt đầu nghiệm game, cứ rảnh là chơi, 1 ngày chơi điện tử chắc phải 12 tiếng. 1 tháng sau chia tay chắc tôi phải tụt chục cân, tôi chia tay trong im lặng, đến khi tao nói tôi đã chia tay được hơn 1 tháng thì mọi người mới biết là chia tay.

Khi nó biết tôi chia tay và nhìn tôi lúc đó như thằng nghiện thì nó bắt đầu lại nói chuyện lại và thân thiết. Được khoảng nửa năm sau chia tay, ngày 12/12/2017 thì chính thức yêu nhau. Lúc làm Siêu Cấp Bạn Thân thì chả thấy cãi nhau bao giờ, tới khi yêu thì 2-3 hôm lại chửi nhau 1 lần, tới ngày 28/09/2018 thì chúng tôi quyết định về chung 1 nhà. Tới nay đã được 1 cu nhóc 1 tháng 20 ngày. Giờ nó không còn là bạn thân nữa, mà nó là Sư Tử Hà Đông rồi.”

Cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió, 2 con người đáng lẽ đã nên duyên từ lần đầu chạm mặt lại cứ thế trôi qua nhau, vẫn thân thiết bởi một tình bạn đẹp. Thấu hiểu, quan tâm, yêu thương nhưng tuyệt nhiên không chịu đến với nhau,để rồi thấy đối phương tay trong tay người khác lại hờn giận, ghen tuông vô lý. Nhưng rồi, sau cùng hai mảnh ghép cũng vẫn trở về đúng vị trí của nó. Để anh chàng viết nên một cái kết đẹp đẽ nhất về tình yêu của mình.

Thanh xuân như cơn mưa rào, nhưng là để mãi chịu lạnh cơn mưa chung với nhau. Ảnh minh hoạ.

Sau khi câu chuyện dễ thương này chia sẻ đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, những người đã và đang trải qua những chuyện tương tự bày tỏ cảm xúc vô cùng hứng thú.

“Dễ thương quá, ngay từ đầu lẽ ra đã là của nhau, nhưng mà như vậy thì chẳng có gì đáng nói, thế nên ông trời mới thử thách hai bạn cho thêm gia vị tình yêu đó mà”

“Tình yêu đẹp quá, đúng là cái gì của mình cuối cùng sẽ thuộc về mình. Cũng như hai bạn vốn dĩ sinh ra để thuộc về nhau vậy. Hạnh phúc nhé!”

“Đọc mà thấy mình đâu đó trong câu chuyện này. Cũng đã từng có một đứa bạn thân ăn cùng ngủ cùng, cứ thế nhiều năm trôi qua rồi yêu nó lúc nào không hay. Tuy nhiên thì câu chuyện của mình không may mắn như này. Một lần lầm lỡ, trôi tuột nhau mãi mãi”

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng dành những lời chúc phúc ngọt ngào cho gia đình nhỏ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất