Chưa bao giờ căn phòng bừa bộn như chuồng heo lại khiến dân tình cảm thấy bình yên đến vậy!

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh ghi lại cảnh người mẹ cùng 2 con nhỏ nằm ngủ không theo một quy tắc nào, mỗi người một hướng. Trong khi đó, gối chăn và quần áo vẫn mỗi nơi một ít nhưng người xem không ai phàn nàn mà chỉ thấy bình yên.

Nhà là nơi để về - nơi đây tràn ngập tình yêu, tiếng cười và không vụ lợi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hay đi đâu xa ai cũng muốn mau chóng trở về chốn bình yên. Nhà cũng là nơi chúng ta có thể tự do sống thật với mình… Đặc biệt, trở về nhà mọi thứ xấu xí cũng trở nên đẹp lạ thường.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa xuất hiện hình ảnh “bãi chiến trường” của 3 mẹ con. Thế nhưng thay vì ngao ngán, chỉ trích sự bừa bộn của người mẹ, ai nấy cũng đều thở phào nhẹ nhõm bởi sự bình yên căn phòng đem lại.

Bài viết của người mẹ 2 con thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản M.M hạnh phúc hỏi: “Hình nền điện thoại của chồng các chị là hình gì vậy?” kèm với đó là hình nền điện thoại của chồng mình. Người mẹ vui vẻ trách móc chồng “dìm nhau tới đáy sông Mê Công” luôn và trêu đùa có nên tiêu diệt hay không?

“Nhiều người phán mình bẩn thỉu, phải gọn gàng thế này thế kia. Nhưng chao ôi! Mình xếp vào là con tháo ra ngay lập tức, điều này chỉ ai có con nhỏ xíu mới hiểu. Hình nền mang đậm chất mẹ bỉm sữa luôn. Chồng mình nói đi đâu cũng mong về nhanh bước vào chuồng heo này mới ngủ ngon được.

Nuôi con nhiều khi mệt mỏi quá, buộc tóc còn chưa kịp chải. Xong quên trước quên sau, mọi người ạ! Phòng bề bộn nhưng mình vẫn hút bụi sạch sẽ cho các con chơi”, tài khoản M.M hạnh phúc chia sẻ.

Chẳng ai thấy căn phòng bừa bộn!

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh khiến các bà mẹ bỉm sữa thích thú. Nhiều người cũng vui vẻ chia sẻ quá trình nuôi con của mình và hình nền điện thoại của chồng.

“Y hệt nhà mình! Con trai mình hơn 2 tuổi cứ mẹ gấp quần áo cất vào tủ thì con bới ra bới vào. Chăn màn chẳng bao giờ được gấp gọn gàng vì bé có sở thích chui vào trong chăn làm “nhà”. Chồng mình cũng thích chụp ảnh căn phòng bừa bộn để dìm hàng mình. Lúc đầu bắt xóa giờ thấy hạnh phúc vì chồng làm vậy”, mẹ bỉm sữa có tài khoản Đ.T.H.P viết.

“Chỉ trong cảnh mẹ bỉm sữa mới hiểu nhau! Tuy lủng củng nhưng sạch sẽ, thơm tho cũng đã là cố gắng lắm rồi!! Bình thường có 1 đứa thì không sao, có 2 đứa là bắt đầu bày ra để quậy. Chồng mình còn đặt 2 bé nằm cạnh mình xong chụp ảnh dìm xong đi đâu cũng khoe vừa ngượng vừa hạnh phúc ấy”, tài khoản V.M.L viết.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất