Sao & Đời Sống

Được cưng như Bảo Hân: Đi quân sự 2 tuần mà khiến chị cả Thu Quỳnh và ‘crush’ Quang Anh nhớ đến ‘phát khóc’

Diệu Thùy
Chia sẻ

Dù bộ phim "Về nhà đi con" đã chính thức đóng máy nhưng các diễn viên vẫn vô cùng thân thiết với nhau ở ngoài đời, đặc biệt là Bảo Hân và 2 chị.

“Về nhà đi con” hiện đang thu hút sự chú ý, quan tâm theo dõi của mọi người, mọi nhà. Bộ phim được khán giả ưu ái đặt cho cái tên là “bộ phim quốc dân” vì kịch bản vô cùng giản dị, gần gũi, bên cạnh đó là dàn diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất tốt, thể hiện được trọn vẹn nhất ý nghĩa nhân văn phim muốn chia sẻ. Dù bộ phim đã được đóng máy vào 6/2019 vừa qua, nhưng các diễn viên vẫn thân thiết với nhau, luôn thể hiện tình cảm cả ở ngoài đời và trên mạng xã hội.

Dàn diễn viên “Về nhà đi con” vô cùng thân thiết sau bộ phim.

Ngay sau khi hoàn thành các cảnh quay cuối cùng của phim, cũng là lúc cô em út Bảo Hân xách balo lên Hoà Lạc, bước vào kì học quân sự cùng với các bạn năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Thời gian học là 1 tháng, ấy thế mà mới 2 tuần cô nàng liên tục chia sẻ trạng thái nhớ Hà Nội và muốn được về nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên 10x đăng tải hình ảnh mặt nũng nịu cùng với caption đậm chất thính: “Ta đã quên nhau chưa?”. Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận của cư dân mạng, hầu hết ai cũng gửi lời động viên, hứa sẽ xem phim để đỡ nhớ và đợi “tomboyloichoi” về.

Bức ảnh được Bảo Hân chia sẻ trên trang cá nhân với caption: “Ta đã quên nhau chưa”

Trước “nỗi niềm“ của em út, chị cả Thu Quỳnh để lại bình luận trêu ghẹo: “Quên mất rồi đây này” khiến cô nàng Bảo Hân lại càng thêm buồn, thậm chí còn “dằn mặt” chị cả không gọi điện hỏi thăm gì em út nữa: “Yêu là phải nói cũng như nhớ là phải gọi nhưng chị không gọi cho em”.

Phần bình luận “nhớ nhung ” của chị cả Thu Quỳnh và “chim ri” Quang Anh khiến cư dân mạng hào hứng.

Bên cạnh đó, một mẩu của “cặp đôi chim ri” Quang Anh cũng để lại bình luận: “Đang nhớ phát khóc không quên được”. Trái ngược với bình luận đầy tình cảm của người “crush mình”, Bảo Hân lại phũ phàng đáp: “Ta quên nhau đi.” Cứ mỗi lần có sự tương tác với nhau, “cặp đôi chim ri” lại khiến cư dân mạng thích thú vì độ “mặn” của mình.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kì học quân sự của Bảo Hân sẽ kết thúc, cùng chờ đón “sự trở lại sẽ lợi hại hơn xưa” của “tomboyloichoi” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất