Sao & Đời Sống

Chết cười nghe 'cậu ấm' nhà Xuân Bắc lý sự, khóc mếu đòi quyền bình đẳng giới với mẹ

Minh Anh
Chia sẻ

Bi Béo đã có những lập luận hết sức đáng yêu khi cho rằng mẹ đối xử bất bình đẳng với em gái.

Cộng đồng mạng đã từng “dậy sóng” với cậu bé Bi Béo - con trai danh hài Xuân Bắc trong chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế”, Táo quân 2018 hay clip dự đoán tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan bởi sự đáng yêu, thông minh và dí dỏm.

Mới đây, một clip được chị Hồng Nhung (mẹ Bi Béo) ghi lại trên ô tô khi Bi Béo khóc mếu, lý sự với về sự bình đẳng giới khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Clip Bi Béo lý sự với mẹ đòi quyền bình đẳng giới.

Mở đầu câu chuyện, Bi Béo ghen tị so sánh cách đối xử của mẹ với mình và em gái: “Con vênh mặt mẹ mắng như đúng rồi. Còn An vênh mặt…”. Không để Bi nói hết câu so sánh, chị Nhung hỏi Bi bao nhiêu tuổi, Bi trầm giọng: “Ba”.

Mẹ Bi tiếp: “Thế… sinh ra đời 3 năm trước, mà con còn không có nhận thức là đúng hay sai?”.

Bi cãi: “Ngày xưa bằng tuổi An con vênh mặt mẹ cũng thế đấy”.

“Đâu? Con lấy bằng chứng đâu mà bảo con vênh mặt mẹ cũng thế?”, mẹ Bi nói.

Bi cãi cùn: “Bằng chứng là con nhớ”.

Cậu bé khóc mếu vì nghĩ mẹ đối xử bất bình đẳng với em gái.

Sau khi mẹ giải thích rằng “không có bằng chứng nào là tôi nhớ”, Bi Béo lại tiếp tục cãi và so sánh câu chuyện của 2 anh em: “Nhưng mà con 3 tuổi, lúc mà con vênh , mẹ bảo ơ thằng kia mày nằm ra giường để tao đánh. Còn An thì: Thôi nhớ, An không được như thế nhớ, An không được trêu anh nữa nhé”.

Thấy Bi Béo lý sự, chị Hồng Nhung giải thích: “Thế bây giờ con gái thì mẹ phải xử lý nhẹ nhàng”.

Sau câu nói của mẹ, Bi Béo mếu máo: “Phân biệt giới tính, giống phân biệt chủng tộc ý”. Thấy mẹ cười lớn, Bi vận dụng kiến thức sâu rộng của mình và nhấn mạnh: “Nhưng mà của Abraham Lincoln, con bảo ông ý là giải phóng phân biệt giới tính”.

Cuối cùng, thấy không cãi lại được mẹ, Bi Béo đành dùng chiêu trò “khóc nhè” để đòi lại công bằng.

Cuộc tranh cãi đáng yêu của 2 mẹ con Bi Béo 3 làm các fan thích thú và ngay lập tức “gây sốt” trên mạng xã hội. Ai cũng phải phì cười trước sự ngây ngô, dễ thương của Bi Béo. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành những lời khen ngợi cho sự thông minh, kiến thức “đỉnh cao” của cậu bé. Hẳn là nhớ cả tên của Tổng thống nước Mỹ Abraham Lincoln và đưa việc phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính vào câu chuyện cơ mà.

“Ôi đáng yêu quá. Màn lý sự thông minh của Bi Béo, lập luận rất dễ thương. Mới nhỏ tuổi mà đã biết nhiều chuyện thế giới như vậy, sau này con sẽ trở thành một người tài giỏi”, tài khoản N.Đ viết.

“Thích bạn Bi từ hồi chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế. Đúng là con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh. Thông minh, dí dỏm y như bố”, tài khoản B.A bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất