Sao & Đời Sống

'Chất chơi' như rich kid Jolie Nguyễn: Du lịch một lượt năm nước châu Âu, lên hình lung linh tựa ảnh bìa tạp chí

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Rich kid Jolie đã cùng mẹ đi du lịch nhiều nước châu u và ghé thăm toàn những nơi nổi tiếng, sang trọng.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) được biết đến là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. Chưa dừng lại ở đó, cô cũng là gương mặt quen thuộc trong “hội con nhà giàu Việt Nam”.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh, xa hoa của rich kid này cũng khiến bao người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Jolie Nguyễn sẵn sàng chi bộn tiền để thuê hẳn resort Thái Lan chỉ để chụp ảnh hay thưởng thức toàn món ăn đắt đỏ khi đi du lịch Hàn,… Những điều đó đủ chứng minh độ giàu có và chịu chi của cô nàng này.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Jolie Nguyễn tiếp tục khoe ảnh du lịch cùng mẹ. Điều đáng nói, cô nàng đi một lượt 5 nước châu Âu và toàn check-in ở những địa điểm nổi tiếng, sang trọng.

Khi du lịch tại Pháp, Jolie cùng mẹ đến thăm tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn. Trên trang cá nhân, cô nàng tiết lộ lý do lựa chọn địa điểm trên: “Jolie chọn nơi này cùng mẹ vì ở đây có rất nhiều kỷ niệm của cả 2 mẹ con”.

Sau Pháp, rich kid này tiếp tục đặt chân đến Đức và ghé thăm Munich. “Du lịch Đức mà bỏ qua Munich thì quả thật không có gì hối tiếc bằng”, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia chia sẻ.

Kế tiếp, hai mẹ con Jolie bị gây ấn tượng mạnh bởi ngôi làng cổ 700 năm tuổi tại Hallstatt (Áo). Đây là nơi nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Tại Thuỵ Sĩ, Jolie Nguyễn cùng mẹ đã đến Zurich - thành phố lớn nhất Thuỵ Sĩ và Zermatt - một địa điểm nằm lọt thỏm trong thung lũng nhỏ bé.

Kết thúc chuyến đi, rich kid này đã đến Italy. Cô ghé thăm kinh đô thời trang Milan và Rome - nơi được mệnh danh là “thành phố của vẻ đẹp vĩnh hằng”.

Quảng trường Quadrilatero d'Oro - nơi tập trung rất nhiều cửa hiệu thời trang thiết kế.

Hai mẹ con Jolie Nguyễn cùng nhau thăm Rome (Italy).

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất