Công Nghệ

Cặp đôi nắm tay nhau đi khắp thế gian: Họ đang khiến FA rơi lệ vì ghen tị

Chia sẻ

Christabel Chua và Joal Ong, đôi trai tài gái sắc người Singapore vừa qua đã gây bão cộng đồng mạng Châu Á và mới đây là giới trẻ Việt bởi độ dễ thương vô đối cả hai dành cho nhau trong những hành trình chu du khắp thế gian.

Không chọn theo những trào lưu ảnh chụp tình nhân ngộ nghĩnh kiểu như chụp bàn tay, chụp những bàn chân song hành hay mới đây nhất là chụp mắt của cặp đôi. Joal Ong và Chrisabel Chua, đôi tình nhân người Singapore đã làm lay động trái tim không biết bao nhiêu bạn trẻ vì sự đơn giản nhưng cực kì đẹp mắt của loạt hình du lịch ma Joal đăng tải trên trang Instagram cá nhân. 

Mới đây nhất là clip ngắn 15s nói về chuyến du lịch đến Myanmar của cả hai, tuy ngắn ngủi nhưng với những góc quay đẹp, cặp đôi nồng nàn và cực lãng mạn đã thu hút hơn 4000 lượt likes chỉ vài ngày sau khi đăng tải. 

Christabel Chua, cô nàng bạn gái hẳn đang được rất nhiều chị em phụ nữ ganh tỵ vì sở hữu một anh bạn trai lý tưởng và chuyện tình cực đẹp hiện đang là một blogger nổi tiếng tại Singapore

Trang blog BellywellyJelly của Christabel nói về trang điểm, thời trang, cuộc sống rất được các bạn trẻ tại đảo quốc sư tử yêu thích

Trang blog BellywellyJelly của Christabel nói về trang điểm, thời trang, cuộc sống rất được các bạn trẻ tại đảo quốc sư tử yêu thích.

Chàng trai cùng bạn gái đi khắp thế gian cực kì đáng yêu.

Chàng trai cùng bạn gái đi khắp thế gian cực kì đáng yêu.

Còn Joal Ong, Anh bạn trai “của người ta” năm nay 22 tuổi, hiện đang là một người mẫu tự do. Tính chất công việc khiến thói quen dịch chuyển của cả hai trở nên khá dễ dàng. Bên cạnh loạt hình ảnh chất “vô đối” trong những chuyến du lịch khắp nơi, cặp đôi này còn sở hữu chung một kênh Youtube và có không ít clip ngắn được giới trẻ yêu thích. Gần đây nhất là những trích đoạn “nhái” lại bộ phim truyền hình bom tấn Hậu duệ mặt trời đã và đang gây sốt cộng đồng mạng. 

Ngoài hàng loạt bộ hình giúp công chúng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thiên nhiên của những nơi họ đã từng đến. Những clip ngắn được đầu tư góc máy chỉn chu của Joal & Christabel là điểm vô cùng thu hút dành cho những người mê du lịch.

Những hành trình bất tận đến khắp mọi miền ở nhiều châu lục của họ là nguồn cảm hứng cho dân phượt.

Cùng đam mê, sở thích lại cực ngọt ngào trong tình yêu. Những hành trình bất tận đến khắp mọi miền ở nhiều châu lục của họ là nguồn cảm hứng cho nhiều đôi đang yêu.

Ngoài hai tài khoản cá nhân, họ còn có chung một tài khoản Instagram mang tên: boyfrienduties, tập hợp nhiều hình ảnh đủ khiến trái tim bạn tan chảy ngay lập tức, 

5-6-2016 12-24-58 PM

Một số hình ảnh về hành trình chu du bốn phương của Joal Ong và Christabel Chua: 

12

11

Ảnh du lịch của cặp đôi này thu hút bởi sự tự nhiên, nghịch ngợm đầy sức sống nhưng vẫn lột tả đầy đủ khung cảnh xung quanh.

Ảnh du lịch của cặp đôi này thu hút bởi sự tự nhiên, nghịch ngợm đầy sức sống nhưng vẫn lột tả đầy đủ khung cảnh xung quanh.

9

8

7

Trong một nông trại rợp màu tươi mát...

Trong một nông trại rợp màu tươi mát…

6

...Tưởng chừng như chúng ta đang được xem một bộ phim thần tượng nào đó.

…Tưởng chừng như chúng ta đang được xem một bộ phim thần tượng nào đó.

5

4

Chỉ được chụp bằng điện thoại, chỉnh sửa sơ trên những app có sẵn vậy mà cũng đủ để khiến không biết bao nhiêu con tim xao xuyến.

3

2

1

14

Chọn góc máy độc đáo là một chuyện, ở những hình ảnh của họ không bao giờ thiếu độ lãng mạn cực đỉnh.

Joal và Christabel trong một dịp du lịch ở Perth, Úc.

Joal và Christabel trong một dịp du lịch ở Perth, Úc.

10

Những hình ảnh của cặp đôi này khiến cộng đồng FA phải đứng ngồi không yên vì mãi chẳng tìm được một nửa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất