Sao & Đời Sống

Cặp chị em Việt xuất hiện trên báo Trung: Cách nhau 9 tuổi mà ngỡ như sinh đôi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù người sinh năm 1997, người 2004 nhưng Phương Anh và Phương Uyên lại không hề có khoảng cách, thậm chí cả hai còn ăn mặc như một cặp sinh đôi.

Không phải là nghệ sĩ nổi tiếng hay hotgirl sở hữu triệu lượt theo dõi, nhưng mới đây, hai chị em Lê Phương Anh và Lê Phương Uyên lại được báo chí quốc tế chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Những trang tin tức của Trung Quốc đã đưa tin với tít bài rằng: “Cặp chị em Việt xinh đẹp nóng bỏng khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em”, “Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”…

Chị em Phương Anh và Phương Uyên xuất hiện trên báo Trung Quốc

Được biết, Phương Anh và Phương Uyên đến từ Hà Nội. Trong đó, Phương Anh sinh năm 1997 còn Phương Uyên sinh năm 2006, tức là năm nay chỉ mới 14 tuổi. Dù cách nhau 9 tuổi nhưng cả hai lại rất hợp nhau, thường xuyên tâm sự, chia sẻ về chuyện học hành, tình cảm, làm đẹp,… Phương Anh và Phương Uyên còn khiến nhiều người lầm tưởng là bạn bè chung lớp.

Phương Anh (trái) và Phương Uyên (phải) thường xuyên mặc đồ như một cặp sinh đôi

Cả hai có nhiều điểm chung trong sở thích, quan điểm nên khá thân thiết với nhau

Phương Uyên cho biết, trong mắt cô, chị là một người luôn nhường nhịn, bảo vệ em gái. Dù có lúc giận dỗi, cãi nhau chí chóe nhưng cả hai lại làm lành rất nhanh. Tâm sự về tương lai, cô nàng cũng tiết lộ bản thân có đam mê với con đường làm mẫu ảnh nhưng lại chưa có nhiều thời gian và kinh nghiệm. Hiện tại, Phương Uyên mong muốn tập trung vào việc học nhiều hơn.

Phương Uyên có niềm đam mê với nghề mẫu ảnh

Phương Anh là người luôn ủng hộ em gái trong mọi quyết định

Nhan sắc của cả hai được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất