Sao & Đời Sống

Bộ tranh cho thấy làm mẹ là hành trình tuyệt vời nhất!

Thanh Nga
Chia sẻ

Làm mẹ là một điều không dễ dàng. Sẽ có một em bé ở đâu xuất hiện, thay đổi cuộc sống của bạn hoàn toàn. Bạn sẽ bị mất ngủ, cáu kỉnh, rối bời, cuộc sống xoay quanh nhiều câu hỏi và lo lắng. Nhưng có một điều mà tôi biết, bạn sẽ không bao giờ hối hận, vì đã LÀM MẸ.

Làm mẹ không bao giờ là điều dễ dàng. Ngay từ giờ phút phát hiện ”2 vạch”, cuộc đời của cô gái đó dường như đã thay đổi hoàn toàn. Hành trình làm mẹ là một chuỗi những cảm giác khác nhau, có hạnh phúc, có căng thẳng, có hoang mang… nhưng tựu chung, không bà mẹ nào cảm thấy hối hận vì đã làm mẹ cả, vì đó là một món quà mà Thượng đế đã ban tặng cho Phụ nữ.

Nhân ngày 20/10 sắp đến, hãy xem bộ tranh dưới đây để hiểu hơn về những gì mà Mẹ đã trải qua, để biết trân trọng hơn những gì Mẹ đã dành cho bạn. Và hãy nhớ, mua cho Mẹ một bó hoa tươi thắm nhân dịp 20/10 này nhé.

Nhưng…

Làm mẹ sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc rất khác lạ, ví dụ giây phút nghỉ ngơi sau khi con đã lăn đùng ra ngủ.

Mẹ sẽ cảm thấy thời gian sao trôi nhanh quá. Mới ngày nào con còn bé bỏng, chưa biết nói, chưa biết đi, giờ đây đã có thể ”tự đi khỏi” cuộc đời mẹ

Mẹ như muốn tan chảy trước những tiếng gọi ”Mẹ Mẹ” của con.

Cả ngày vất vả, mệt mỏi, nhưng chỉ cần mở cửa và nghe tiếng kêu của con, Mẹ tự dưng hết mệt ngay.

Làm mẹ là một điều không dễ dàng. Sẽ có một em bé ở đâu xuất hiện, thay đổi cuộc sống của bạn hoàn toàn. Bạn sẽ bị mất ngủ, cáu kỉnh, rối bời, cuộc sống xoay quan nhiều câu hỏi và lo lắng. Nhưng có một điều mà tôi biết, là bạn sẽ không bao giờ hối hận, vì đã LÀM MẸ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất