Sao & Đời Sống

Bố con Quốc - Bảo 'Về nhà đi con' lần đầu tiết lộ tất tần tật về vai diễn của mình trên sóng truyền hình

Quỳnh Trang
Chia sẻ

\Mới đây, cặp đôi bố con này đã cùng xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, chia sẻ về vai diễn đang được yêu thích của mình trong Về Nhà Đi Con cũng như là những kế hoạch trong tương lai.

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay mặc dù nội dung chỉ xoay quanh những mối quan hệ yêu đương gia đình. Các nhân vật từ chính đến phụ đều có những câu chuyện riêng, cá tính riêng, để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Dù không phải tuyến nhân vật chính, nhưng cặp bố con hài hước Quốc (Tuấn Tú) - Bảo (Quang Anh) đã thu hút một lượng fan cực lớn. Thời gian gần đây, khán giả càng thêm mong chờ cặp bố con này xuất hiện để thưởng thức những màn đối thoại siêu hài hước sau khi ”vô tình” trở thành ”tình địch” của nhau.

Hai bố con Quốc - Bảo luôn khiến người xem phì cười bởi những màn đối thoại hài hước.

Mới đây, cặp đôi bố con này đã cùng xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, chia sẻ về vai diễn đang được yêu thích của mình cũng như là những kế hoạch trong tương lai.

Trong cuộc trò chuyện, diễn viên Tuấn Tú chia sẻ không chỉ riêng anh mà hầu hết các diễn viên trong phim đều khó “thoát” vai. Đây không chỉ là bộ phim đề tài gia đình mà ngoài đời các thành viên trong đoàn phim coi nhau như người một nhà. “Như Bảo Hân nói, chúng tôi là một gia đình làm phim. Đến hôm đóng máy chúng tôi vẫn coi nhau như 1 gia đình và nhân vật ngấm vào chúng tôi từ lúc nào mà không hay. Tôi đến giờ vẫn có cảm giác mình là bố Quốc, Quang Anh vẫn nghĩ mình là Bảo. Phim có những tình tiết kéo chúng tôi lại đúng như những người trong một gia đình. Vai diễn để lại dư âm lâu với tất cả diễn viên”.

Quang Anh cho biết anh và diễn viên Tuấn Tú vẫn luôn xưng hô với nhau là “bố-con” từ trong phim ra đến ngoài đời, chỉ có lần đầu tiên gặp mặt nhau chào là “anh” và không thể gọi bằng anh nữa. Mọi người trong đoàn nói rằng anh và Tuấn Tú có gương mặt khá giống nhau nên làm bố con rất hợp. Đó cũng là lý do nam diễn viên 19 tuổi không bị ngợp khi diễn cảnh đầu tiên.

Để nói về “đứa con màn ảnh” Quang Anh thì Tuấn Tú ấn tượng nhất là sự hồn nhiên của cậu cũng như diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp khi hai người lần đầu hợp tác.”Trước đây tôi thường làm việc với diễn viên chuyên nghiệp mà Quang Anh lại là ca sĩ chuyển qua đóng phim nhưng Quang Anh vẫn giữ được sự tự nhiên. Có sự hồn nhiên thì hai bố con mới tương tác được. Mọi người nói Quang Anh có nét nhang nhác giống Tú nên có lẽ đó là lợi thế của hai bố con để chinh phục khán giả”. - MC Tuấn Tú nói.

Trên phim cũng như ngoài đời thật thì bố Quốc vẫn rất thương Quang Anh “Ngoài Huệ bị ăn tát nhiều nhất thì người thứ hai tôi thương đó chính là Quang Anh, vào vai Bảo bị Dương đánh liên tục từ đầu phim đến cuối phim”. Nhắc đến Dương thì Quang Anh cũng tiết lộ sau nhiều tập phim bị “ăn hành” thì Bảo và Dương sẽ có “những cảnh mãn nhãn”.

Tuấn Tú đồng ý rằng hai bố con không hề diễn hài nhưng lại khiến khán giả cười, đó là thành công của bộ phim, sức hút của bộ phim chính là kịch bản: “VNĐC là một bộ phim không có bối cảnh phức tạp, không có những cậu chuyện quá gay cấn, nhưng nó lại có lời thoại rất “đời”. Tôi và Quang Anh hoàn toàn không diễn hài với nhau, chúng tôi diễn đúng với những gì chúng tôi cảm nhận như ở ngoài đời tạo nên tiếng cười cho khán giả”.

Quang Anh là diễn viên trẻ khá mới mẻ với khán giả, tuy nhiên trong vai diễn này được đánh giá cao. Hóa thân vào anh chàng bạn thân và cũng đơn phương cô bạn cá tính- Ánh Dương nhưng Bảo lại có tính cách hơi “ẻo lả”, yếu đuối và trái ngược với sự mạnh mẽ của Dương. Nam diễn viên rất được yêu thích khi thể hiện khả năng ca hát. Nhưng điều bất ngờ nhất chính là ước mơ của Quang Anh, không phải diễn viên hay ca sĩ, anh chàng mong muốn trở thành một biên tập viên truyền hình. Trước đó, Quang Anh cũng đã tham gia những sitcom hay vài phim truyền hình nhưng không ấn tượng mạnh như bộ phim đình đám này.

“Trước khi phim phát sóng, tôi có chia sẻ rằng đã đóng phim quá nhiều nhưng không gặt hái được thành công nên nếu 'Về nhà đi con' không thành công thì tôi sẽ không đi đóng phim nữa. Nhưng cũng may phim được khán giả ủng hộ nên tôi lại nghĩ tội gì mà mình phải bỏ nhỉ. Tôi từng nhụt chí nhưng giờ đã có động lực theo đuổi những ước mơ của mình”. Quang Anh nói anh không đặt mục tiêu theo nghề ca hát hay đóng phim mà sẽ tùy duyên mà theo.

Khi quay trở lại với bộ phim này, Tuấn Tú cũng chia sẻ rằng anh có sự thay đổi rất lớn trong tư tưởng về phim truyền hình hiện nay. “Tôi trước đây chỉ đóng vai chính thôi, nhưng đến bây giờ tôi nghĩ rằng vai nào không quan trọng. Quan trọng là đạo diễn, kịch bản, và nhân vật mình diễn đứng ở vị trí nào trong bộ phim.” Dù chỉ đóng vai thứ và không được xuất hiện nhiều nhưng khi xuất hiện lại rất là “chất” - đó là điều khiến anh đồng ý ngay sau khi đọc kịch bản. Tuấn Tú cho biết về sau, nhân vật của anh sẽ càng xuất hiện nhiều hơn bởi có sự xoay trục giữa các nhân vật.

Bên cạnh đó cũng phải nói sức hấp dẫn của bộ phim đang chiếm sóng trên các trang MXH cùng sự quan tâm vô cùng lớn của đông đảo khán giả đã giúp Tuấn Tú có nhiều động lực để làm nghề hơn. Anh nói rằng khi trở lại sau 7-8 năm nghỉ làm phim mà hiệu ứng khán giả không được tốt rất dễ nhụt chí. Bộ phim không chỉ tạo cảm hứng cho các diễn viên mà còn cho cả đoàn làm phim.

Nội dung của bộ phim không chỉ đơn thuần nói về tình cảm gia đình với những ông bố đơn thân, thông điệp ẩn sau đấy chính là đề cao sự quan trọng của người vợ, người mẹ. “Bộ phim rất phù hợp với thời điểm hiện tại, một thời đại công nghệ số 4.0, mọi người về nhà ăn cơm nhưng lại không có sự giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì thế thông điệp của bộ phim kéo chúng ta về với gia đình nhiều hơn và kịch bản cũng đánh giá cao chức năng, sự quan trọng của người phụ nữ trong gia đình. Có thể thấy sự phát triển của nhân vật Dương và Bảo có sự tương đồng khi không có mẹ, phát triển “hoang dã” từ cách nói chuyện và phản ứng với bố khác với Huệ và Thư. Chính vì thế sự quan tâm cũng như vị trí của người mẹ trong gia đình là rất lớn”. - MC Tuấn Tú nói.

Đối với Quang Anh, gia đình là nguồn động lực lớn nhất để anh phát triển sự nghiệp nhưng bên cạnh đó, sự ủng hộ của khán giả cũng là một phần quan trọng đối với các nghệ sĩ. “Dù kết thúc bộ phim, thì Quang Anh vẫn mong là khán giả luôn ở bên để tiếp thêm động lực. Không cần là những lời khen ngợi hoa mĩ mà những người nghệ sĩ chỉ cần những người thực sự yêu quý họ thật lòng ủng hộ họ”.

Trong chương trình này, hai bố con cũng đã cùng nhau song ca ca khúc nhạc phim Cảm ơn con nhé của Về nhà đi con.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất