Dạo gần đây, làng bóng đá Việt Nam liên tục "dậy sóng", không phải vì những "cuộc chiến" trên sân cỏ mà bởi thông tin đời tư của các cầu thủ nổi tiếng. Hết sự việc lùm xùm tình cảm giữa Quang Hải - Huỳnh Anh, lại đến lượt vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh bị "réo tên".
Lí do là Quỳnh Anh bị "bóc phốt" nói dối chuyện sinh nở. Trên trang cá nhân, cô nàng đã chia sẻ trải nghiệm đi sinh ở một bệnh viện "xịn xò", nổi tiếng. Bà xã Duy Mạnh còn đặc biệt nhất mạnh cô rất yên tâm về dịch vụ chăm sóc sản phụ ở bệnh viện này. Nếu có tiếp tục sinh bé thứ hai, gia đình "công chúa béo" vẫn sẽ gửi gắm cho ê kíp bác sĩ ở đây.
"Lần đầu mà nên Quỳnh Anh vừa lo lắng vừa lơ ngơ, may sao được chị em bạn dì khuyên đến bệnh viện V. đăng ký gói dịch vụ thai sản. Thấy chị em ca ngợi hết lời, Quỳnh Anh cũng càng thêm tin tưởng vì V. quy tụ toàn các bác sĩ đầu ngành, lại có các bác sĩ nữa", nàng WAGs kể lại.
Tuy nhiên, mới đây một tài khoản N.T đã đưa ra bằng chứng Quỳnh Anh không hề sinh con ở bệnh viện đình đám trên. Thông qua đoạn tin nhắn, dân mạng biết được công chúa béo "vượt cạn" ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
"Người nổi tiếng đi đẻ ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội xong về review đẻ ở V. cho nó sang. Em làm thế này có nghĩ đến cảm giác của các y bác sĩ đã chăm sóc em suốt ca mổ, những người đã giúp em mẹ tròn con vuông không", N.T bức xúc.
Không chỉ vậy, các "thánh soi" nhanh chóng tìm thấy hình ảnh Duy Mạnh ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội, "check-in" cùng đội ngũ bác sĩ và y tá. Lại có thêm một bức ảnh được đăng ngày 17/8, người chia sẻ là bác sĩ tại bệnh viện.
"Đêm trực tuy vất vả nhưng rất vui vì cầu thủ Duy Mạnh và gia đình đã tin tưởng chọn bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Chào thiên thần nhỏ đáng yêu của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Chúc mừng ông bố trẻ và gia đình em", bác sĩ cho biết.
Hiện tại, bài viết về chuyện đi sinh đã được Quỳnh Anh lặng lẽ gỡ xuống. Dân mạng vô cùng thất vọng, phần cho rằng sở thích "sống ảo" của cô ngày càng quá đáng.
Ý kiến khác đồn đoán nàng WAGs vì để quảng cáo, làm theo nhãn hàng nên mới "đổi trắng thay đen" như vậy. Sau này, dù cô có quảng cáo sản phẩm nào, cũng không thể lấy lại lòng tin với khách hàng.