Sao & Đời Sống

Bị châm lửa đốt, chú chó con này vẫn sống sót một cách kỳ diệu nhờ vào lòng tốt của người xa lạ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại quá trình hồi phục kỳ diệu của một chú chó từng suýt chết vì bị thiêu sống ở Hàn Quốc đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mặc dù phong trào kêu gọi Ngưng ăn thịt chó và ngưng bạo hành động vật đã xuất hiện từ rất lâu và đang được phát động mạnh mẽ mỗi ngày, thì ở rất nhiều nơi trên thế giới, vẫn có nhiều vụ đánh đập, giết hại… chó mèo một cách tàn nhẫn. Rất nhiều sự việc khi được đưa lên truyền thông đã tạo nên làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ, đồng thời cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của mọi người. Câu chuyện của chú chó bị thiêu sống dưới đây cũng là 1 trong số đó.

(Video: Hợp tác xã nuôi lợn)

Clip ghi lại quá trình hồi phục kỳ diệu của một chú chó từng suýt chết vì bị thiêu sống ở Hàn Quốc. Nó không chết, và được phát hiện bởi một người phụ nữ nông dân lớn tuổi. Chính bà đã mang chú chó đến thú ý để chữa trị.

Người ta thấy nó nằm co ro ở đây

Với nhiều vết bỏng nghiêm trọng

Các bác sĩ thú y cũng không hiểu vì sao mà chú chó này có thể sống sót được, bởi chú ta bị bỏng nặng ở mặt và 4 chân, tới mức móng đã có dấu hiệu bị chảy ra. Họ phải bôi thuốc để cách ly vết thương, đề phòng bị nhiễm trùng. Họ cũng không biết cái gì đã gây nên những vết bỏng sâu thế này, chỉ biết là chú chó đã bị đốt bởi những nguyên liệu dễ cháy như xăng, cồn…

Họ đoán những vết bỏng này…

…được gây ra bởi một trận thiêu sống

Nó đã được cứu chữa tận tình

Công an đã vào cuộc để tìm thủ phạm, riêng chú chó thì được chữa trị tận tình mỗi ngày. Dần dần, các vết thương cũng tự lành lại. Mặc dù còn rất đau đớn, nhưng chú chó luôn cố gắng chào đón mỗi khi người phụ nữ cứu nó tới thăm nó. Nó dành cho bà một tình cảm biết ơn rất thật lòng. Và cũng chính người phụ nữ này đã đưa nó về nông trại của mình để nuôi nấng, chăm sóc.

Dù đau đớn nhưng nó vẫn nhận ra người cứu nó

Và đây là lúc anh chàng đã hồi phục

Câu chuyện về chú chó con bị một kẻ máu lạnh châm lửa đốt bằng xăng, thiêu sống đến mức gần như không thể phục hồi, lại dần trở lại, phục hồi bằng tình thương của những con người xa lạ, sẵn sàng giúp đỡ nó… đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm động. Clip được share rất nhiều, đi kèm thông điệp: Chó là bạn, không phải đồ ăn. Hãy đối xử tốt với chúng, bởi chúng sẽ không bao giờ bỏ bạn đi đâu cả.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất