Sao & Đời Sống

Bất ngờ thông báo mang thai ở tuổi 24, streamer Uyên Pu nhận được 'bão' chúc mừng từ cư dân mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Streamer Uyên Pu khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mang thai trên trang cá nhân.

Bên cạnh Misthy và Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu cũng là nữ streamer nổi tiếng trong giới game thủ Việt. Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên, sinh năm 1996 tới từ tỉnh Đồng Tháp. Trước khi trở thành một streamer nổi tiếng, cô nàng đã là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại với trình độ cá nhân xuất sắc. Bên cạnh đó, 9X còn gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp với phong cách thời trang cá tính.

Uyên Pu cũng khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản “khủng” sau 7 năm gắn bó với nghề streamer và làng game Việt.

Mới đây, Uyên Pu khiến dân mạng bất ngờ khi thông báo tin vui có em bé được 17 tuần trên trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ streamer đã đăng tải bức ảnh bụng bầu cùng caption: “Đến giờ này mới dám chia sẻ niềm vui to lớn này đến với mọi người. Năm nay nhiều dự định tạm gác lại 1 bên để đón bạn này đây, bạn ấy đã đến sau hơn 1 năm mong chờ mòn mỏi của chúng mình. Cảm thấy bản thân thật sự may mắn vì lúc nào cũng có bạn bè, gia đình ở bên cạnh, đồng hành cùng mình ở vai trò mới này. Làm mẹ thật sự là 1 hành trình tuyệt vời lắm!”.

Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh của Uyên Pu đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cư dân mạng. Dưới bài viết, người hâm mộ bất ngờ, bình luận:

– “Oa, chị Uyên đã có em bé rồi ư, chúc mừng chị”,

– “Trời ơi, chị giấu kĩ thế, bầu mà dáng vẫn đẹp lắm ạ”,

– “Chúc Uyên và em bé luôn khỏe mạnh”

– “Vậy mà mình còn tưởng Uyên chưa có người yêu cơ, hóa ra có em bé luôn rồi, chúc mừng nhé”…

Trước đó, cô nàng cũng vừa hạnh phúc khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên Facebook. Được biết, bạn trai Uyên Pu tên là Lưu Đinh đến từ Lâm Đồng và hiện đang làm việc tại TP HCM. Cả hai đã bên nhau được 2 năm và thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào trên mạng xã hội khiến ai nấy cũng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất