Sao & Đời Sống

Bắt gặp vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ trên máy bay, người tạo trend ‘Tiền nhiều để làm gì’ lại đi một đôi giày với giá trị gây bất ngờ

Hà My
Chia sẻ

Nổi tiếng là giàu có và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ông Vũ lại khá giản dị khi được fan bắt gặp trên máy bay.

Vụ ly hôn bạc tỉ đang trở thành tâm điểm của dư luận nhiều ngày hôm nay. Việc phân chia tài sản chưa được toà án kết luận nhưng những thông tin xoay quanh gia đình ông Vũ bà Thảo vẫn được mọi người hết sức quan tâm.

Trong thời điểm vụ việc của gia đình đang được nhiều người bàn tán thì mới đây một người hâm mộ đã tình cờ gặp ông Vũ trên một chuyến bay. Nổi tiếng là vậy nhưng ông chỉ chọn một chiếc ghế hãng phổ thông đặc biệt và ngồi đọc sách.

(Ảnh: Xuka Le)

Là người tạo ra hot trend “Tiền nhiều để làm gì”, người gặp ông Vũ đã không giấu nổi tò mò và đặt câu hỏi cho ông. “Vô tình đi cùng chuyến bay với người nổi tiếng với câu nói làm khuynh đảo toàn Việt Nam: “Nhiều tiền để làm gì?”. Em đánh liều qua hỏi bác: “Làm gì để nhiều tiền?” thì bác chỉ cười nhẹ không nói”, bạn này chia sẻ.

Đội chiếc mũ trắng và quàng chiếc khăn quen thuộc, ông Vũ với phong cách giản dị thường thấy ngồi khoanh chân trầm tư đọc sách.

Bức ảnh của ông Vũ nhận về khá nhiều nhận xét của dân mạng.

“Trông bác giản dị quá, ngoài đời trông nét mặt có gì đó buồn rầu, ưu tư, có lẽ bác đã trải qua quá nhiều thăng trầm rồi”,

“Chẳng ai muốn việc riêng của gia đình trở thành tâm điểm dư luận, có vẻ bác sẽ không vui khi bị hỏi như vậy đâu”,

“Trông bác thật trí thức nhưng cũng mang nhiều nỗi buồn”... là loạt nhận xét của dân mạng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất lại là đôi giày màu trắng mà ông Vũ mang theo. Nhiều người đoán giá trị đôi giày chỉ tầm trong khoảng 60 đến 80 nghìn đồng.

Cư dân mạng càng thêm khâm phục vua cà phê vì lối sống giản dị này.

Chiều ngày 1/3, toà án phân xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã diễn ra nhưng lại hoãn sau 20 phút. Dự kiến phiên xử tiếp theo sẽ vào ngày 27/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất