Sao & Đời Sống

Bảo Hân hào hứng khoe 'món quà tinh thần' tự thưởng sau thành công của 'Về Nhà Đi Con'

Linh Chi
Chia sẻ

Bảo Hân hào hứng khoe hình ảnh "món quà tinh thần" là chiếc xe mới tậu trên trang cá nhân sau thời gian cố gắng và nỗ lực trong vai diễn đầu tay.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Hân hào hứng khoe hình ảnh chiếc xe máy SH Mode mới tậu kèm dòng chú thích: “Về Hà Nội là rước em ló về luôn!!! Đứa con tinh thần đầu tiên mình tự vác về ạ! Cố gắng cố gắng!”.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi khi ở độ tuổi 19, cô nàng đã có thể tự thưởng cho bản thân “món quà tinh thần” bằng tiền mình kiếm được.

Bảo Hân hào hứng khoe chiếc xe máy mới tậu

Về Nhà Đi Con đã gần đi đến kết thúc nhưng độ nóng của “bộ phim quốc dân” này vẫn không hề hạ nhiệt khi những tình tiết, diễn biến tâm lý nhân vật ngày càng thu hút khán giả. Đặc biệt, nàng Ánh Dương cũng được yêu mến không kém với lối diễn xuất tự nhiên, cá tính qua hàng loạt câu nói trở thành hot trend khiến dân tình đổ rầm rầm.

Đây là thành quả ấn tượng của cô gái trẻ ngay trong bước đi đầu tiên của sự nghiệp diễn xuất.

Bảo Hân được khán giả yêu mến qua vai diễn đầu tay - Ánh Dương trong bộ phim “Về Nhà Đi Con”

Sau khi bộ phim đóng máy, Bảo Hân có khoảng thời gian học tập quân sự 1 tháng và trở về với việc học tập thường ngày. Dù thành công ở vai diễn đầu tay nhưng Bảo Hân khẳng định sẽ không dừng việc học để đi đóng phim.

Sau Về Nhà Đi Con, những người yêu mến Bảo Hân mong đợi cô nàng sẽ gặt gái nhiều thành công và tự thưởng bản thân nhiều “món quà tinh thần” giá trị hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất