Sao & Đời Sống

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Tổ chức sự kiện hoành tráng để ra mắt thương hiệu BA:CARE, với sự xuất hiện của loạt sao Việt đình đám, Bảo Anh đã chứng tỏ độ nghiêm túc và đầu tư của mình trong lần đầu kinh doanh.

Ngày 8/7 vừa qua, Bảo Anh đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cho thương hiệu BA:CARE, do nữ ca sĩ đảm nhận vai trò Nhà Sáng Lập. Lần đầu “lấn sân” kinh doanh, Bảo Anh giới thiệu đến công chúng sản phẩm dầu gội và tắm nước hoa mang tên MYMAN. Các đại sứ thương hiệu đầu tiên sẽ đồng hành cùng Bảo Anh đều là những tên tuổi đình đám trong các lĩnh vực như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên/doanh nhân Quốc Trường, ca sĩ Dương Triệu Vũ, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như, diễn viên hài độc thoại Phương Nam, TikToker Đức Anh.

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam Ảnh 1

 Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, không chỉ có các đại sứ thương hiệu góp mặt, mà còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới chúc mừng cột mốc mới của Bảo Anh như ca sĩ Hồng Ngọc, danh hài Trường Giang, diễn viên Lãnh Thanh… Những tuyển thủ nổi bật tại Street Dance Việt Nam - chương trình Bảo Anh đang làm Đội trưởng cũng tham gia trình diễn. Hàng nghìn khán giả đã dừng chân trước sân khấu quy mô tại TTTM Gigamall (TP.HCM) để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, hòa chung không khí náo nhiệt. Sự kiện ra mắt BA:CARE được tài trợ bởi thương hiệu Huawei, khi tham gia các trò chơi, khách hàng còn được nhận vòng đeo tay thông minh từ Huawei.

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam Ảnh 2

 Mặc dù có sự dẫn dắt của MC Phương Nam, nhưng Bảo Anh vẫn tự mình giới thiệu toàn bộ thông tin về “đứa con" đặc biệt của mình - sản phẩm MYMAN từ thương hiệu BA:CARE. Theo Bảo Anh, cái tên BA:CARE được viết tắt từ “Bảo Anh Care", cho thấy mong muốn tạo ra những sản phẩm có thể quan tâm, chăm sóc cho mọi người “từ trong ra ngoài". Đây cũng chính là sứ mệnh của BA:CARE khi thực hiện sản phẩm dầu gội và sữa tắm hương nước hoa MYMAN với mong muốn giúp đàn ông Việt nâng cấp bản thân từ trong ra ngoài, tút tát diện mạo bảnh bao, sành điệu nhưng vẫn toát lên khí chất sảng khoái, mạnh mẽ.

Khi mở công ty BACARE, mong muốn của Bảo Anh chính là tạo ra những sản phẩm có thể chăm sóc cho mọi người. Vậy nên, BA nghĩa là Bảo Anh, còn CARE là sự quan tâm, chăm sóc. ‘Đứa con' đầu tiên của BACARE là MYMAN, bởi Bảo Anh cùng những cộng sự của mình nhìn thấy người đàn ông ở Việt Nam có ít sự lựa chọn để chăm sóc cho bản thân, nên Bảo Anh muốn tạo ra một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền của mọi người” - Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam Ảnh 3

 Dành tới hơn 2 năm nghiên cứu thị trường và xây dựng thương hiệu, Bảo Anh cũng công bố toàn bộ những giấy tờ cấp phép, chứng nhận an toàn của BA:CARE trước toàn bộ khách hàng. Sản phẩm của BA:CARE được sản xuất tại Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình kiểm định chặt chẽ, thử nghiệm khắt khe để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Là một người yêu động vật, Bảo Anh nỗ lực tạo ra một sản phẩm thuần chay - không thử nghiệm trên động vật, với nguyên liệu từ thiên nhiên, lành tính.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi độ chỉn chu của sự kiện ra mắt, độ chất lượng của sản phẩm đầu tiên, mà Bảo Anh còn cho thấy tinh thần nghiêm túc trong kinh doanh. Nữ ca sĩ khẳng định, mình muốn đi đường dài cùng BA:CARE và cùng các cộng sự ra mắt thêm nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi người trong tương lai. MYMAN hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu trong nước được yêu thích nhất của nam giới tại Việt Nam trong giai đoạn 3 năm, kể từ 2022 đến 2025. Đây cũng sẽ là lựa chọn quà tặng hàng đầu của nữ giới dành tặng người đàn ông của mình ở phân khúc tiệm cận trung cấp trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân và mỹ phẩm.

Chia sẻ trực tiếp trên sân khấu của sự kiện ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có thời gian trải nghiệm sản phẩm MYMAN từ trước và tự mình xác định được chất lượng, độ chỉn chu. Mặc dù là một người bạn thân thiết hơn 10 năm của Bảo Anh, nhưng Quốc Trường cũng tự mình thử sản phẩm khi nhận lời làm đại sứ, bày tỏ sự yêu thích của anh với bao bì “đen tuyền" mà tối giản, sang trọng của MYMAN. Dương Triệu Vũ còn đem sản phẩm qua Mỹ để tặng cho bạn bè vì mùi hương tuyệt vời.

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam Ảnh 4

 Ngay trong sự kiện, Bảo Anh cũng công bố về bước đầu thành công khi có hàng loạt đối tác hợp tác với công ty để đưa sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng trên toàn Việt Nam và Hàn Quốc qua các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Tmon, Eleven Street, Gmarket, Naver, Coupang. Kênh hệ thống cửa hàng: Hasaki, Guardian, Smart Choice for Health, Lê Lạc Chấn, Lê Trung Anh,…

Website: http://bacare.com.vn

 Shopee: https://shopee.vn/product/799843035/19714716657?smtt=0.43779870-1657521021.9 

Tiki: https://tiki.vn/dau-goi-sua-tam-huong-nuoc-hoa-myman-p190543142.html?spid=190543142

Hasaki: https://hasaki.vn/san-pham/dau-goi-sua-tam-huong-nuoc-hoa-myman-5-trong-1-500ml-102201.html

Bảo Anh gây ấn tượng mạnh khi 'lấn sân' kinh doanh, bước đầu thành công thu hút được nhiều đối tác trên toàn Việt Nam Ảnh 5

Hãy trở thành đối tác với BA:CARE, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Vui lòng liên hệ hotline để có chính sách tốt nhất: 1900.099.958.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất