Sao & Đời Sống

Bạn trai của Changmakeup làm hẳn vlog hướng dẫn cách chụp hình đẹp cho người yêu, dân tình xuýt xoa 'đúng là bạn trai nhà người ta'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lấy kinh nghiệm từ chính chuyện tình của mình với Chang, Vlog hướng dẫn cách chụp ảnh cho người yêu của Trọng Đức đã nhận được hơn 135k lượt xem chỉ vì quá thực tế và đáng yêu.

Có người yêu là để làm gì? Để được yêu nè, để nũng nịu đòi hỏi, để giận hờn vu vơ… và còn để… nhờ vả chụp ảnh mỗi khi đi du lịch nữa. Đã từng có rất nhiều bài ”bóc phốt” người yêu trên mạng xã hội chỉ bởi vì người ấy chụp quá xấu! Kiểu chụp 1000 tấm nhưng tấm thì mặt xấu dáng xinh, tấm thì cảnh đẹp nhưng lỡ nhắm mắt… Có thể khẳng định, các chàng trai là ”sinh vật” có phong độ chụp ảnh ”hên xui” nhất.

Nhằm giúp đỡ các chàng trai đang nằm trong danh sách ”Hội người yêu chụp ảnh cho bạn gái xấu đau xấu đớn”, mới đây, Trọng Đức - chàng người yêu hotboy của Changmakeup - đã lên hẳn một Vlog để hướng dẫn ”11 tips chụp ảnh đẹp cho người ấy”. Lấy kinh nghiệm từ chính chuyện tình của mình với Chang, Vlog đã nhận được hơn 135k lượt xem chỉ vì quá thực tế và đáng yêu.

Clip ”11 tips chụp ảnh đẹp cho người yêu”

Xuyên suốt clip, Trọng Đức đã điểm qua những lần cả hai đi du lịch cùng nhau và hướng dẫn kinh nghiệm chụp trong các bối cảnh đó như thế nào. Anh chàng cho biết, ban đầu, mình cũng như ”bao chàng trai khác”, chụp hoài mà Chang không ưng. Điều này khiến Đức cảm thấy hơi nản và tự ái, thời tiết thì nắng nóng, nhưng chụp 100 tấm thì cũng được 1-2 tấm mà thôi.

Cặp đôi Chang - Trọng Đức trong một lần đ du lịch.

Nhưng rồi anh đã rút được nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân. Và đây chính là 11 tips của Trọng Đức!

Tip 1: Phải biết xem định nghĩa ảnh đẹp của người yêu là gì

”Nhiều lúc mình chụp rất hoành tráng, sâu sắc, đẹp nhưng ngta chỉ quan tâm… mặt người ta có đẹp hay không, mũi có cao, chân có dài không mà thôi”

Tip 2: Quan trọng nhất hiện nay trong một bức ảnh với cả nam và nữ là dáng và nét mặt, nên bạn phải dành vài chục tấm đầu tiên kiếm góc ưng ý nhất, sau đó mới bắt đầu chỉnh dáng, chỉnh mặt.

Tip 3. Nếu đi đâu cả ngày thì nên kêu người ấy mang ít nhất 2-3 bộ quần áo khác để thay. Nếu mặc giống nhau thì 100 tấm chỉ chọn 1 tấm, vì không ai muốn up ảnh chỉ với mãi một bộ đồ. 

Tip 4: Chú ý tới góc mặt đẹp nhất.

Hỏi thẳng người yêu: Em thích góc mặt nào? Góc nào là góc đẹp nhất của em?… Sau khi chọn góc mặt xong thì mới tới dáng. 

Tip 5: Trong lúc chụp, đừng ngại yêu cầu bạn gái chỉnh góc mặt, góc người… để phù hợp. Hãy cho bạn ấy có cảm giác bạn ấy đang là một người mẫu trong buổi chụp hình. (nhớ để ý tới giọng điệu yêu cầu của mình nhé) 

Tip 6: Đừng quá nghiêm trọng nếu người yêu không thích tất cả những tấm ảnh bạn đã chụp.

Nhiều khi là do ”cô ấy không ưa chỗ đó mà thôi”

Tip 7: Hãy mang lại niềm vui mỗi khi chụp ảnh.

”Mình hay đùa, kể chuyện cười… trong lúc chụp ảnh cho Trang lắm”.

Tip 8. Cứ thỏa sức sáng tạo. Thêm nhiều hoạt động vào, thử sức ở đủ kiểu luôn. Thể nào cũng sẽ có ít nhất một tấm ảnh ưng ý. 

Tip 9: Dễ chụp nhất là để góc camera xuôi theo chiều ánh sáng.

Anh chàng cũng gợi ý thêm về thời điểm chụp ánh sáng đẹp nhất là vào sáng sớm và hoàng hôn. Vì ghét nóng nên Đức không chụp buổi trưa. Theo anh, hoàng hôn chính là ”giờ vàng” để chụp ảnh. 

Tip 10: Chụp ngược sáng

Tip 11. Bình tĩnh và tâm huyết.

”Trước đây mình chưa hiểu được việc tại sao có thể chụp cả 100 tấm liên tiếp rồi chỉ lấy 1,2 tấm. Nên ban đầu, thái độ của mình trong việc chụp ảnh cho Trang không tốt lắm. Sau đó mình hiểu là Trang thích việc này, cần mình bỏ tâm sức vào nên dần dần, mình đã biến chụp ảnh thành sở thích. Bỏ tâm huyết vào chụp ảnh cho người yêu cũng giống như bỏ tâm huyết vào mối quan hệ đó vậy”.

Cặp đôi Trọng Đức - Changmakeup.

Cùng xem thêm một số tấm ảnh tuyệt đẹp mà Trọng Đức đã chụp cho người yêu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất