Sao & Đời Sống

Bạn gái Duy Mạnh bị antifan xéo xắt: 'Nhà giàu còn moi tiền người yêu và fan, mượn hơi bạn trai khoe quà'

Hà My
Chia sẻ

Loạt bình luận chê có phần gay gắt ngay dưới bức ảnh Quỳnh Anh đăng về một phần mềm trên trang cá nhân, ngay lập tức nhiều người cũng lên tiếng bênh vực cô nàng.

Không thể phủ nhận rằng từ sau khi được biết đến với vai trò là người yêu Duy Mạnh, Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý từ các fan hơn. Dẫu vậy cô nàng cũng được nhận xét là xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang khi tự đứng ra kinh doanh thành công.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng như nhiều bạn gái cầu thủ khác thường xuyên khoe những khoảnh khắc với người yêu, ngoài ra còn khoe quà bạn trai tặng hay PR một sản phẩm nào đó. Những điều tưởng chừng như rất bình thường này lại bị nhiều antifan soi mói và khó chịu.

Quỳnh Anh bị antifan chê bai.

Mới đây dưới một tấm hình Quỳnh Anh đăng quảng cáo cho một phần mềm chỉnh ảnh, một fan vào “xéo xắt”: “Lại PR, mượn hơi bạn trai hơi nhiều rồi đấy. Toàn thấy PR với khoe quà, hết quần áo, giày dép, đồ ăn, mĩ phẩm rồi lại còn chăn ga gối đệm… có cái gì là không PR không. Không phải nhà giàu lắm sao còn moi tiền từ người yêu hay fan của người yêu nữa”.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực cô nàng và cho rằng những lời chê trên có phần vô lý vì đây chỉ là công việc của Quỳnh Anh, nếu không thích xem có thể bỏ theo dõi chứ không nên nói nặng lời như vậy.

2 bức ảnh mà bạn gái Duy Mạnh đăng tải

Đây cũng không phải là lần đầu bạn gái Duy Mạnh bị vướng phải những lời chê bai thế này, và cô cũng có cách đáp trả của riêng mình. Tuy nhiên lần này Quỳnh Anh lại im lặng và chưa lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất