Sao & Đời Sống

Á hậu Diễm Trang bị kỳ thị và gọi là 'virus' khi cùng chồng sang Ba Lan công tác

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Á hậu Diễm Trang đã vấp phải một vài thái độ không mấy thiện cảm của người nước ngoài trong chuyến công tác cùng chồng vừa qua.

Dịch bệnh COVID-19 đang lây lan nhanh và diễn biến vô cùng phức tạp. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều ngành nghề và để lại những hậu quả khôn lường. Những người đến từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người nghi nhiễm COVID-19 đều phải tuân thủ việc cách ly nghiêm ngặt.

Cũng vì dịch bệnh nên khá nhiều vấn đề khác phát sinh, cụ thể mới đây, Á hậu Diễm Trang gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân việc cô và gia đình bị người bản xứ kỳ thị trong chuyến đi Ba Lan công tác cùng chồng. Theo đó, việc này xảy ra khoảng hai lần. Lần đầu, cô cho biết bị một nhóm thanh niên nói lớn là “virus”.

Á hậu Diễm Trang và con gái.

Tiếp theo đó, Diễm Trang lại gặp một cặp vợ chồng lớn tuổi và bị họ tỏ vẻ tránh né: “Vào phòng tập gym, đi sau mình là một vợ chồng có tuổi. Ban đầu, họ hỏi: “Bạn đến từ đâu?”. Nghe mình trả lời là Việt Nam, họ đã đi luôn”. Điều khiến cô an ủi là trong lần gặp sau đó, đôi vợ chồng này chủ động hỏi thăm sức khỏe của cô.

Trước sự kỳ thị và xa lánh của một số người, Diễm Trang và chồng khá buồn nhưng cũng hiểu lý do tại sao họ hành động như vậy: “Trong thời điểm dịch bệnh thế này phải chịu thôi”.

Diễm Trang được biết tới với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, trước đó, cô từng đạt giải Miss Teen 2010. Hiện, Diễm Trang đang là MC của đài truyền hình VTV. Kể từ sau khi lập gia đình, cô ít tham gia vào các hoạt động showbiz mà dành thời gian chủ yếu để chăm sóc con gái và chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất