Sao & Đời Sống

10 điều chàng trai bạn yêu thương không nói ra nhưng chị em nhất định phải biết

Nguyệt Anh
Chia sẻ

Đàn ông thường chỉ nói khi thật sự cần. Tuy nhiên, không có nghĩa vì vậy mà họ làm ngơ với tất cả mọi thứ. Cái hay của người phụ nữ khi yêu, đó là hiểu được người đàn ông của mình muốn gì.

Phụ nữ nhiều khi vẫn ca thán cánh mày râu vô tâm nhưng sự thật đàn ông tinh tế hơn các nàng vẫn tưởng đấy. Họ không dùng miệng để nói mà dùng mắt để quan sát và cảm nhận bằng lí trí.

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, vì sao khá nhiều phụ nữ có ngoại hình chỉ đạt mức ưa nhìn nhưng vẫn khiến cánh đàn ông phải đắm say? Đôi khi, đơn giản là vì họ hiểu được những bí mật thầm kín của một người đàn ông. Trong tình yêu, đó có thể xem như bí kíp vàng để giữ lấy trái tim người đàn ông của bạn. Giờ thì, hãy cùng khám phá xem bí mật khó nói của đàn ông mà phụ nữ nên biết là gì nhé!

1. Anh ấy không gọi điện chỉ để nói “Chúc ngủ ngon”

Đàn ông sẽ lãng mạn trừ khi họ thật sự muốn làm điều đó. Đừng ép buộc chàng phải thực hiện những quy tắc yêu đương nhạt nhẽo như việc gọi điện mỗi tối chỉ để nói “Chúc ngủ ngon”. Thay vào đó, họ sẽ làm những điều thiết thực hơn cho mối quan hệ của hai người. Đàn ông vẫn thích tạo điều bất ngờ, nổi loạn và phá cách hơn cho người mình yêu thay vì một thói quen nhàm chán. Điều quan trọng là bạn phải hiểu được chàng trai của mình thuộc tuýp người nào.

2. Anh ấy dễ dàng nhận ra sự tăng cân của bạn

Bạn không cần phải giấu giếm cân nặng hay chối bỏ thân hình đang ngày càng mũm mĩm của mình. Bởi người dễ dàng nhận ra sự tăng cân của bạn nhất không ai khác chính là “anh ấy”. Tuy nhiên, đừng ngại ngùng vì điều đó, bởi một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không vì một chút cân nặng mà lung lay. Hãy nhớ rằng, phụ nữ sẽ mang thai và sinh con, đó mới là thời điểm đỉnh cao của một “gấu mẹ” phì nhiêu.

3. Chàng thích phụ nữ kín đáo chứ không phải kín mít

Chắc chắn, hiếm có người đàn ông nào muốn cô gái của mình ăn mặc “thiếu vải” cho thiên hạ chiêm ngưỡng cả. Nhưng điều đó không có nghĩa là chàng thích bạn ăn mặc kín mít như ninja. Với chàng, bạn chỉ cần đơn giản là chiếc áo phông ngắn tay hay chiếc quần sooc xuống phố năng động, hay chiếc váy cách điệu một chút tôn lên sự quyến rũ tinh tế trong một bữa tiệc là được. Cách ăn mặc phù hợp cũng là điểm cộng lớn của một cô gái đấy.

4. Đàn ông thích sự âu yếm

Các nàng thường thích mè nheo và chờ đợi sự âu yếm từ người ấy, mà ít ai hiểu được đàn ông cũng muốn và cần nhận được điều đó từ bạn. Và thực tế cho thấy rằng, trong lần hẹn hò đầu tiên, đàn ông thích và muốn được như vậy.

5. Anh ấy không nghĩ rằng phụ nữ trang điểm nhiều mới là đẹp

Phụ nữ thường kém tự tin khi để mặt mộc đi ra ngoài. Nhưng không phải lúc nào đàn ông cũng nghĩ rằng các cô gái không phải cứ trang điểm nhiều mới đẹp. Nhất là trong những mối quan hệ đã có thời gian kéo dài, các chàng không cần sự cuốn hút từ một gương mặt make-up lung linh mà có xu hướng chấp nhận vẻ đẹp thực tế. Đôi khi, bạn chỉ cần tô một chút son cũng đã là rất đẹp với chàng rồi.

6. Anh ấy yêu gia đình bạn, không có nghĩa là sẽ túc trực 24/7

Trong một mối quan hệ yêu đương, gia đình luôn là chủ đề nhạy cảm. Cả hai đều luôn muốn đối phương tôn trọng, thậm chí là yêu thương gia đình mình. Các cô nàng thường có tâm lí muốn chàng đến diện kiến gia đình để tăng thêm phần tin tưởng. Nhưng đó lại không phải là điều đàn ông muốn thực hiện tùy tiện. Thế nên, đừng ép buộc mà nên để chàng tự nguyện. Đừng lo, nếu chàng thực sự muốn thì dù bạn có cản thế nào, anh ấy cũng sẽ đến “uống trà” cùng phụ huynh.

7. Đàn ông thích tụ tập bạn bè

Đàn ông luôn có sự ưu tiên nhất định cho những mối quan hệ xã hội, bạn bè, đặc biệt là các chiến hữu. Đừng dại dột kiểm soát hoặc ngăn cản anh ấy dù bạn cảm thấy rất khó chịu. Điều bạn cần là anh ấy không quá sa đà trong các cuộc vui. Tuy nhiên, nếu bạn đang yêu phải một người luôn bù khú quá chén, lúc này cần xem xét lại mối quan hệ của mình, vì thông cảm không đi đôi với chịu đựng.

8. Phụ nữ khôn ngoan sẽ dành không gian riêng cho người đàn ông của mình

Thỉnh thoảng, hãy dành cho anh ấy một khoảng không gian riêng tư, nơi để anh ấy có thể tự do với những điều muốn làm. Dù họ không bao giờ nói với bạn về việc này, nhưng phụ nữ khôn ngoan hơn nhau ở sự tinh tế.

9. Đàn ông thích sự mới mẻ

Trong bất kể mọi việc, đàn ông luôn muốn tìm cảm giác mới mẻ. Đó gần như là bản năng của con người và nó nổi trội hơn ở đàn ông. Rõ ràng, sự mới mẻ luôn mang đến cảm giác hấp dẫn lạ thường phải không nào.

10. Đàn ông thích ở nhà

Đàn ông dù rất thích tự do bay nhảy, thích tụ tập, nhưng họ vẫn luôn quan trọng bữa cơm gia đình. Thế nên, cái tài của người phụ nữ là có thể khiến người đàn ông của mình luôn muốn trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Có thể, không phải người đàn ông nào cũng đều có suy nghĩ như vậy. Tuy nhiên, đây được xem là tâm lí chung nhất của các “Adam” đấy nhé. Hãy trở thành người phụ nữ tuyệt vời trong mắt chàng từ những điều thật giản đơn nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất