Theo The Sun, vợ David Beckham đang đón nhận niềm vui khi thương hiệu thời trang của cô "Victoria Beckham", đã đạt lợi nhuận đầu tiên sau 15 năm hoạt động. Để ăn mừng điều này, bà Beck đã diện một bộ đồ ren lộng lẫy đến từ BST mới nhất, cũng không quên bày tỏ niềm tự hảo khi công ty lần đầu có lãi, một thành tựu đáng nhớ sau nhiều năm gặp khó khăn tài chính.
Thương hiệu Victoria Beckham được ra mắt vào năm 2008 với định hướng thời trang sang trọng, tối giản và tinh tế. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng thương hiệu này đã gặp không ít thử thách. Trong nhiều năm, vợ David Beckham phải đối mặt với khó khăn tài chính. Thậm chí, nhiều lần cô cần sự hỗ trợ từ chồng.
David Beckham đã đầu tư khoảng 30 triệu bảng (khỏng 970 tỷ đồng) để giúp công ty của vợ tiếp tục vận hành. Vào năm 2021, các kiểm toán viên từng đặt nghi vấn về khả năng tồn tại của thương hiệu thời trang Victoria Beckham, khi báo cáo tài chính cho thấy công ty lỗ lũy kế lên đến 66 triệu bảng Anh (hơn 2100 tỷ đồng).
Tuy nhiên, nhờ vào nỗ lực và quyết tâm của vợ David Beckham cùng đội ngũ, tình hình tài chính của thương hiệu đã có bước chuyển biến tích cực. Đầu năm nay, nhà đầu tư chính của công ty - David Belhassen, đã đưa ra dự báo rằng thương hiệu sẽ lần đầu có lãi với doanh thu tăng gần 50% lên đến 58 triệu bảng Anh (khoảng 1900 tỷ đồng). Những tín hiệu khả quan này cho thấy thương hiệu thời trang Victoria Beckham đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Sự hồi sinh của thương hiệu Victoria Beckham không chỉ nhờ vào các thiết kế mới lạ, mà còn nhờ sự tín nhiệm của nhiều ngôi sao đình đám như Kim Kardashian và Gigi Hadid, những người thường xuyên xuất hiện trong các trang phục của thương hiệu này. Thương hiệu cũng mở rộng sang các dòng sản phẩm mới như hàng da và nước hoa, góp phần đa dạng hóa và tăng doanh thu.
Xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar trong vai trò người mẫu, vợ David Beckham thể hiện sự tự tin trong bộ vest và váy thuộc bộ sưu tập của mình. Đồng thời cô chia sẻ rằng, việc đưa công ty có lãi là một thành tựu lớn trong sự nghiệp. Tại lễ trao giải “Phụ nữ của năm” do tạp chí này tổ chức, Victoria sẽ nhận giải thưởng Doanh nhân, ghi nhận những đóng góp cho ngành thời trang.
Vợ David Beckham cho biết: “Việc tạo ra một thương hiệu thời trang có lợi nhuận không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi đó là một thương hiệu độc lập. Đây chỉ là khởi đầu. Tôi có rất nhiều tham vọng và sẽ không ngừng cố gắng để biến chúng thành hiện thực". Cô chia sẻ thêm với tạp chí Vogue của Pháp rằng, tham vọng của cô không chỉ dừng lại ở thời trang mà còn mở rộng ra các lĩnh vực làm đẹp và nước hoa, nhằm đưa thương hiệu phát triển vững mạnh nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng.
Sau khi thành công tại các tuần lễ thời trang, thương hiệu Victoria Beckham đã trở thành cái tên nổi bật trong làng thời trang quốc tế. Được biết đến với phong cách tối giản, các sản phẩm của vợ David Beckham thu hút sự chú ý nhờ sự tinh tế, màu sắc trung tính và đường cắt sắc sảo, không lòe loẹt. Những thiết kế của Victoria từ lâu đã được nhiều ngôi sao Hollywood như: Gwyneth Paltrow, Drew Barrymore, Beyonce và cả công nương Kate Middleton yêu thích. Tất cả đã giúp thương hiệu duy trì được sức hút và phát triển mạnh mẽ trong ngành thời trang cao cấp.