Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao Sport

Việt Nam xếp thứ 3 thế giới vế mức độ quan tâm Premier League

Theo nhà tài trợ chính thức của Premier League và La Liga, khán giả truyền hình Việt Nam xếp thứ ba trên toàn thế giới về mức độ quan tâm đến Premier League.

Trở thành nhà tài trợ chính thức của giải Ngoại hạng Anh - Premier League 2019-2020, Budweiser khởi động chuỗi hoạt động trải nghiệm bóng đá cho fan Việt Nam vào tối 11/8 tại The Gangs.

Vốn là đối tác lâu năm của FIFA World Cup và là nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá trên toàn thế giới, sự kiện lần này được xem là mốc son mới trên hành trình theo đuổi sứ mệnh đồng hành với môn thể thao vua của Budweiser, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.

Dàn sao tham dự Họp báo Budweiser

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam Quế Ngọc Hải, diễn viên Liên Bỉnh Phát, Á hậu Huyền My cùng hàng trăm người hâm mộ đến từ 6 câu lạc bộ được yêu thích nhất Premier League tại Việt Nam - Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham Hotspur tham gia chương trình.

Trước những quyền lợi độc quyền mà nhà tài trợ mang đến cho khán giả Việt, đặc biệt là giải thưởng chiếc vé đi Anh, Quế Ngọc Hải tỏ ra háo hức và hy vọng mình sẽ may mắn trúng chiếc vé đi Anh năm nay.

Ông Joris - Giám đốc Marketing của AB InBev tại Đông Nam Á.

Ông Joris Janssen, Giám đốc Marketing của AB InBev tại Đông Nam Á chia sẻ: “Chúng tôi rất tự tin chiến dịch đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm sôi động và khó quên. Chúng tôi luôn ngưỡng mộ tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá của người Việt, và không gì tuyệt vời hơn khi có thể xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý, để tất cả chúng ta cùng hoà nhịp vào những trận cầu đỉnh cao của Premier League.”

Ngoại hạng Anh 2019-2020 là mùa giải thứ 28 dành cho các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh kể từ khi khởi tranh vào năm 1992. “Với 38 trận đấu hấp dẫn từ 20 câu lạc bộ, Budweiser cam kết sẽ đồng hành với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong rất nhiều hoạt động thú vị.

Fans hâm mộ của 4 CLB được yêu thích nhất Premier League hội tụ.

Trong đó hấp dẫn nhất là chuyến đi Anh để xem tận mắt trận đối đầu kinh điển giữa Manchester City và Arsenal trong khuôn khổ Premier League 2019-2020. Mọi chi phí gồm vé máy bay, ăn ở và vé vào sân xem trực tiếp Ngoại hạng Anh đều sẽ do hãng bia chi trả”, ông Joris Janssen cho biết thêm.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bá Định

Được quan tâm

Tin mới nhất
iPhone 18 có thể sử dụng chip A20 do Intel sản xuất