Thể thao

'Việt Nam hạ Jordan, Thái Lan thua thảm Trung Quốc'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hai hot girl nổi tiếng Đặng Phạm Phương Chi và Trâm Anh dự đoán về hai trận đấu ở vòng 1/8 với nhận định bất ngờ.

Việt Nam sẽ thắng Jordan

Đặng Phạm Phương Chi đưa ra dự đoán với Saostar là tuyển Việt Nam sẽ thắng Jordan 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

“Không có gì phải bàn cãi khi nhiều ý kiến nhận định Jordan mạnh hơn Việt Nam. Họ thắng Australia, đội đương kim vô địch của giải đấu, đứng đầu bảng và giành vé đầu tiên ở ASIAN Cup vào vòng 1/8. Nhưng đó chỉ là câu chuyện ở vòng bảng. Jordan đá với tư thế cửa dưới nên phản công ăn các đối thủ.

Phương Chi dự đoán Việt Nam thắng Jordan.

Tôi nghĩ trận đấu với Việt Nam thì Jordan sẽ khó đá phản công. Ngược lại, Jordan đá tấn công sẽ bộc lộ điểm yếu để Việt Nam khai thác. Đá phòng ngự thì HLV Park Hang Seo là cao thủ. Thế nên, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng 2-1 dù có lo lắng về chuyện các cầu thủ bị bào mòn về thể lực”, Đặng Phạm Phương Chi nhận xét.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h hôm nay. Đây là trận mở màn cho vòng 1/8, đội nào thắng sẽ vào tứ kết, còn đội thua phải về nước.

Trung Quốc thắng Thái Lan

Hot girl Trâm Anh nhận định Thái Lan không có cửa thắng Trung Quốc với dự đoán đội bóng Đông Nam Á sẽ thua 0-2.

“Tôi rất muốn ủng hộ Thái Lan thắng Trung Quốc nhưng thực tế họ chưa đủ đẳng cấp để làm điều này. Tôi nghĩ Thái Lan thua 0-2 trước Trung Quốc.

Thái Lan có sự khác biệt lớn so với AFF Cup 2018 khi bổ sung những cầu thủ đẳng cấp như Chanathip, Dangda nhưng sân chơi ASIAN Cup 2019 là quá tầm. Trung Quốc không phải mạnh nhất giải nhưng họ có kinh nghiệm và bản lĩnh cùng một HLV giỏi để khắc chế lối chơi của người Thái.

Trâm Anh dự đoán Thái Lan thua Trung Quốc.

Tôi nghĩ Thái Lan khó đá sòng phẳng với Trung Quốc vào tối nay. Trung Quốc toàn diện hơn Thái Lan từ khâu phòng ngự đến tấn công. Họ sẽ biết cách hạ Thái Lan để đi tiếp”, Trâm Anh nói về sự khác biệt giữa Thái Lan và Trung Quốc”, Trâm Anh nói.

Đặng Phạm Phương Chi cũng dự đoán Thái Lan thua 0-2 trước Trung Quốc. “Tôi nghĩ Thái Lan không có cửa thắng Trung Quốc. Thái Lan có nhiều thay đổi so với AFF Cup 2018 và giành vé vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 nhưng họ chưa thể là đối thủ của Trung Quốc. Tôi nghĩ người Thái đi đến vòng 1/8 đã thành công”, Phương Chi nói.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Thái Lan diễn ra vào lúc 21h hôm nay, trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất