Thể thao

Về Juventus, De Ligt nhận lương chỉ sau Ronaldo: 490 tỉ/mùa

Thái Việt
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, nhà vô địch Italy sẽ trả De Ligt mức lương cao thứ nhì Serie A, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tay viết người Ý, Gianluca di Marzio khẳng định phía Juventus sẽ trả cho Matthijs de Ligt khoản lương lên tới 20 triệu euro mỗi mùa sau khi cầu thủ này đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm.

Điều này đồng thời sẽ biến De Ligt trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai Serie A, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha hiện được Juventus trả 31 triệu euro mỗi mùa.

Số tiền lương kể trên chưa bao gồm 70 triệu euro mà Juventus trả cho Ajax để có được chữ ký của trung vệ trẻ này. Nên nhớ, bản hợp đồng mới ký của De Ligt và đội chủ sân Olympico sẽ là 5 năm, nếu đá cho Juventus hết 5 năm, anh sẽ nhận được số tiền lên tới 170 triệu Euro ( gần 4200 tỉ đồng).

Sau khi ghi bàn khiến Juventus bị loại khỏi C1, De Ligt đã được Bà đầm già chiêu mộ với mức lương cao chỉ sau Ronaldo.

Đây là con số khổng lồ nếu biết De Ligt năm nay mới chỉ 19 tuổi. Nhưng nếu nhìn lại màn thể hiện của De Ligt trong mùa giải qua, Juventus có lý do để chi tiền.

Nên nhớ, De Ligt chính là hạt nhân chính trong chiến tích vào tới bán kết Champions League của Ajax ở mùa giải qua. Và cũng chính anh là một trong những cầu thủ đã ghi bàn để loại Juventus ở vòng tứ kết.

Mức lương mà De Ligt nhận được kém Ronaldo tới hơn 10 triệu euro, nhưng vẫn đứng thứ 2 tại Serie A. Trước De Ligt, người nhận lương cao thứ 2 là Gonzalo Higuain với 8,5 triệu euro, tức kém Ronaldo hơn 20 triệu euro.

Để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, Bà đầm già thành Turin đã phải cạnh tranh gay gắt với hàng loạt tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Man Utd hay Barcelona.

Màn thể hiện của De Ligt trong mùa giải vừa qua cùng Ajax.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất